Bà mẹ 3 con Phương Lê chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng “ĐỐT MẮT” khiến nhiều người ước ao

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Phương Lê dù đã là mẹ của ba đứa con nhưng cô vẫn giữ được một thân hình săn chắc như gái 18 tuổi. Vậy bí quyết của cô là gì chúng ta cùng khám phá nhé!

Chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc "bất chấp" thời gian của bản thân, Hoa hậu Phương Lê tiết lộ, khoảng thời gian tối đa dành cho những bài tập thể dục với một doanh nhân như cô là 1 giờ mỗi ngày, với chế độ tập luyện có thể chia ra nửa giờ vào buổi sáng sớm và nửa giờ còn lại cho buổi chiều (hoặc tối).

Mẹ ba con nhưng vẫn mặn mà như con gái chưa chồng

Mẹ ba con nhưng vẫn mặn mà như con gái chưa chồng

Bài thể dục buổi sáng sẽ đốt cháy mỡ nhiều hơn và bài thể dục buổi tối sẽ giúp cho quá trình trao đổi chất tiếp tục đốt cháy mỡ trong khi ngủ. Cô đặc biệt thích chạy bộ để giảm cân và làm săn chắt cơ thể, tập yoga 2 lần/ tuần để nuôi dưỡng tinh thần tốt hơn.

Tập thể dục giúp giữ gìn vóc dáng

Tập thể dục giúp giữ gìn vóc dáng

Ăn nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày và không bao giờ ăn quá no cũng là một bí quyết cơ bản để giữ vóc dáng. Có thể chia khẩu phần ăn hằng ngày thành 4 - 6 bữa nhỏ sẽ đáp ứng đủ nhu cầu mà không quá dư thừa năng lượng. Trên thực tế, Hoa hậu Phương Lê không cần kiêng cữ bất cứ thức ăn nào.

Tuy nhiên, cô tránh một vài thực phẩm quá giàu năng lượng, nhiều chất đường, dầu mỡ và tinh bột. Ngoài ra, Phương Lê cũng hạn chế các thức uống có cồn, thay vào đó, cô uống nhiều nước lọc vào buổi sáng cùng với nước trái cây mỗi ngày.

Cặp song sinh của Á hậu Phương Lê

Cặp song sinh của Á hậu Phương Lê

Vì là mẹ của 3 "chú chim sâu" nên cô cũng không thể từ bỏ những thú vui đơn giản cùng bé như ăn thức ăn nhanh. Một doanh nhân như cô lại càng không thể hạn chế đi bar hoặc thậm chí thưởng thức bữa tiệc sinh nhật với bạn bè. Chỉ cần nhớ rõ nguyên tắc không “chìm đắm” vào những bữa tiệc mà quên đi hình ảnh của bản thân. Cười nhiều cũng là cách người đẹp khiến bản thân trở nên rạng rỡ.

3 cô con gái xinh như thiên thần

3 cô con gái xinh như thiên thần

Bởi làm đẹp vốn là điều thuộc về bản năng của người phụ nữ, nên theo Hoa hậu Phương Lê, là phái đẹp dù ở trong hoàn cảnh, độ tuổi nào vẫn không nên quên chăm sóc bản thân một cách hợp lý, ngủ đủ giấc và đừng thức khuya.

Phương Lê rạng ngời bên các con của mình

Phương Lê rạng ngời bên các con của mình

Những lúc gặp phải khó khăn, áp lực của cuộc sống, Phương Lê thường đối mặt với tâm thế bình tĩnh, cô tìm vài người bạn thân để sẻ chia và không lưu giữ ưu phiền trong lòng. Vào thời gian rảnh, hoa hậu sẽ vào chùa thắp hương, nghe giảng đạo pháp, lánh xa điều dữ, hướng đến thiện lành, lúc đó, mọi tâm lý tiêu cực sẽ tốt lên bao giờ hết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link