Mặc kệ Ngọc Thúy tố vô trách nhiệm, đại gia Đức An vẫn hành động vì con như thế này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ chồng Ngọc Thúy đã tổ chức sinh nhật cho bé Angelina, đại gia Đức An cũng không quên gửi lời chúc đến con gái.

 Thời gian gần đây, Ngọc Thúy dường như đã quên đi "cuộc chiến" với chồng cũ Đức An. Cô tập trung vào chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống tại Mỹ. Mới đây, chân dài này bất ngờ khoe ảnh trong ngày sinh nhật con gái Angelina (tên gọi ở nhà là Heo Sữa).

mac ke ngoc thuy to vo trach nhiem dai gia duc an van vi con nhu the nay (phunutoday (8)

 

Trước đây, Ngọc Thúy từng tố chồng cũ vô trách nhiệm, không quan tâm tới các con. Tuy nhiên, đại gia Đức An đã ngầm phủ nhận điều đó bằng hành động. Anh vẫn đăng ảnh hai con gái, bày tỏ sự thương nhớ dù khoảng cách địa lý xa.

mac ke ngoc thuy to vo trach nhiem dai gia duc an van vi con nhu the nay (phunutoday (10)

  

mac ke ngoc thuy to vo trach nhiem dai gia duc an van vi con nhu the nay (phunutoday (13)

 

Trong ngày sinh nhật con gái, đại gia Đức An đã có những lời nhắn gửi xúc động: "Gửi hai con bên Mỹ. Nhân dịp sinh nhật của Angelina, daddy muốn gửi lời chúc sinh nhật con và gửi lời thăm 2 con. Khi hai con sinh ra, daddy, ông bà ngoại và cậu luôn có mặt để chăm sóc các con, bên cạnh hai con. Daddy và ông bà rất hạnh phúc khi được nhìn thấy hai con xinh đẹp và lớn lên thật nhanh mỗi ngày.

Nhưng bây giờ con đang lớn lên ở một nơi không gần ông bà và daddy. Ông bà và daddy đã không được ở bên cạnh chăm sóc, dạy dỗ hai con. Daddy biết rất khó cho hai con hiểu tại sao hai con phải xa daddy và ông bà ngoại, khi con lớn lên còn sẽ hiểu. "Cách mặt cách lòng", daddy và các con sẽ ngày càng trở nên xa lạ, nên một ngày nào đó khi con lớn và hiểu được thì chúng ta sẽ cùng nhau bắt đầu lại từ đầu.

Daddy và ông bà mong chờ ngày đó và daddy tin rằng một ngày nào đó con sẽ biết rằng vì sự hiện diện của hai con trên thế giới này có quá nhiều giá trị vật chất cho những người mất đi lòng tự trọng nên chúng ta mới bị xa nhau.

Daddy luôn nhớ tới hai con, con nhớ chăm sóc bản thân mình và em gái. Chúc mừng sinh nhật của hai con. Đặt biệt là sinh nhật của Angelina vừa mới qua. Em gái của hai con là Bồ Câu sẽ rất thích khi được gặp mặt hai chị và dự tiệc sinh nhật của 2 chị. Sweetheart, close your eyes and make a wish, daddy will too. "Tạm dịch: Con gái yêu à, hay nhắm mắt lại và ước đi nào, bố cũng sẽ vậy)".

mac ke ngoc thuy to vo trach nhiem dai gia duc an van vi con nhu the nay (phunutoday (7)

 Hiện tại, đại gia Đức An đang hạnh phúc với gia đình nhỏ cùng Phan Như Thảo

Đại gia Đức An vẫn âm thầm thể hiện sự quan tâm của mình tới 2 con gái có chung với vợ cũ. Không chỉ có đại gia Đức An, Phan Như Thảo cũng từng trả lời phỏng vấn rằng "một nửa" của mình vẫn dành rất nhiều tình cảm với con của vợ cũ: "Anh An là người ít nói. Khi vui anh ấy hay nhắc những kỷ niệm với các con, anh nói những hình ảnh đáng yêu của hai con khiến anh nhớ mãi. Anh là một người cha rất yêu thương các con".

mac ke ngoc thuy to vo trach nhiem dai gia duc an van vi con nhu the nay (phunutoday (9)

 Cuộc chiến giữa đại gia Đức An và Ngọc Thúy bao giờ mới kết thúc?

Đại gia Đức An gặp Ngọc Thúy chỉ trong vòng 7 ngày thì quyết định tiến đến hôn nhân. Sau một khoảng thời gian ngắn, hai cô con gái lần lượt ra đời. Trong lúc mặn nồng, ông An mang quốc tịch Mỹ nên dùng tài sản tự tạo lập trước khi kết hôn mua hàng loạt bất động sản, cổ phiếu, lập các tài khoản ngân hàng nhờ vợ đứng tên với mục đích sau này cho hai cô con gái. Hạnh phúc chưa tày gang, vợ chồng ông nộp đơn ly hôn tại tòa án Califonia, hạt Orange, Mỹ và dẫn đến tranh chấp khối tài sản khổng lồ.

Hiện tại, Ngọc Thúy đã lấy chồng mới và nuôi dạy các con. Đại gia Đức An cũng có gia đình nhỏ với Phan Như Thảo. Nhưng có lẽ, cuộc chiến tranh chấp tài sản giữa Ngọc Thúy và đại gia Đức An vẫn chưa có hồi kết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn