Hé lộ mối quan hệ giữa mẹ chồng và Phan Như Thảo khi bị 'tố' lấy chồng già vì tiền

( PHUNUTODAY ) - Phan Như Thảo từng bị tố lấy đại gia Đức An vì tiền, vậy mối quan hệ giữa Phan Như Thảo và mẹ chồng ra sao?

Mới đây, vợ chồng Phan Như Thảo đưa con gái Bồ Câu sang thăm ông bà ở Mỹ. Phan Như Thảo đã đăng đoạn livestream chia sẻ về cuộc sống tại gia đình chồng. Qua đoạn livestream trên trang cá nhân, có thể thấy Phan Như Thảo rất thoải mái khi ở nhà chồng. Cô vừa trông con vừa nói chuyện với mẹ chồng.

phan nhu thao (5)

 

Được cho là vợ thứ 4 của đại gia Đức An nhưng Phan Như Thảo vẫn được mẹ chồng và gia đình chồng đối xử rất tốt. Nữ diễn viên còn được mẹ chồng đưa đi xem ảnh gia đình, trong khi đó đại gia Đức An trổ tài nấu nướng.

Khi xem đoạn clip này, cư dân mạng đã chúc phúc cô và cho rằng cô may mắn khi lấy được người chồng chiều chuộng, gia đình chồng đối xử tốt. Có người bình luận rằng: "Cả nhà anh ấy, từ bố lẫn mẹ, ông bà nội Câu nhẹ nhàng, dịu dàng, đối xử với con dâu tuyệt vời ghê", "Nhà anh An nề nếp, gia giáo thật đáng trân trọng",...

phan nhu thao (3)

 

Vào thời điểm Phan Như Thảo và đại gia Đức An công bố mối quan hệ, hai người chính thức về chung một nhà thì ngay lập tức Phan Như Thảo bị ném đá dữ dội. Cư dân mạng cho rằng, cô lấy chồng già vì ham tiền. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi, Phan Như Thảo được chồng đại gia chiều chuộng hết mực khiến nhiều người ngưỡng mộ.

phan nhu thao (8)

 Gia đình hạnh phúc của đại gia Đức An

Trước Phan Như Thảo, đại gia Đức An từng kết hôn với Ngọc Thúy và có hai người con gái. Nhưng sau khi ly hôn, Ngọc Thúy và đại gia Đức An vẫn "lời qua tiếng lại", kiện tụng nhau vì tranh chấp tài sản. Khi biết thông tin vợ chồng Phan Như Thảo sang Mỹ, Ngọc Thúy cho rằng chồng cũ tạo hiện trường giả để giải quyết vụ tẩu tán tài sản. Tuy nhiên, đại gia Đức An tỏ ra không mấy quan tâm về cáo buộc của Ngọc Thúy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn