Tuần cuối năm 2019: 3 con giáp được thần Phật che chở, đại phát đại lộc, viên mãn trọn vẹn cả năm

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi cuối năm 2019 cho biết: Có 3 con giáp này được thần Phật che chở nên phúc phần đủ đầy, tài lộc nhiều không đếm xuể. Hãy xem họ là ai?

Tuổi Tý

Trước khi năm 2019 kết thúc, đường tài lộc của tuổi Tý được dự báo là sẽ tăng đột biến, thu nhập của con giáp này chủ yếu đến từ công việc chính. Riêng những bạn khởi nghiệp kinh doanh thì trong dịp cuối năm này có khả năng trúng thầu dự án lớn, cải thiện tình hình tài chính 1 cách ngoạn mục.

Empty

Những khoản đầu tư trước đó sẽ quay trở về với lợi nhuận tăng vọt. Chưa hết, nếu bản mệnh là người làm công ăn lương thì cuối năm này sẽ là lúc mà bạn nhận được sự tín nhiệm cao nhất của cấp trên, bước đường thăng tiến của sự nghiệp cũng nhờ thế mà thuận lợi hơn. Cơ hội thăng quan tiến chức đã đến rất gần, chỉ cần con giáp này biết cách nắm bắt thời cơ thì tiền đồ phía trước vô cùng sáng lạng, rộng mở.

Tuổi Dần

Cuối năm khi nào cũng có nhiều buổi tiệc tùng xã giao, vòng tròn quan hệ của tuổi Dần nhờ thế mà cũng được mở rộng ra nhiều hơn, bản mệnh quen biết thêm nhiều người bạn khác phái. Bản thân con giáp này là người có sức hấp dẫn của riêng mình, vì thế chắc chắn cũng sẽ có không ít người có cảm tình với bản mệnh.

Empty

Những chú Hổ sẽ đón đào hoa phơi phới, người độc thân biết nắm bắt cơ hội thì có lẽ Tết Nguyên Đán sắp tới sẽ chẳng còn cô đơn đâu.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân dựa vào suy nghĩ cơ trí, thông tuệ của mình là lăn lộn làm ăn. Có thể vì vậy, họ rất biết quan sát, nắm bắt cơ hội. Khoảng thời gian nửa cuối năm này, tuổi Thân đầu tư kinh doanh, gây dựng sự nghiệp là rất thích hợp.

3-con-giap-cuoi-nam-nay-hung-thinh-bat-ngo-phunutoday90

Đồng thời, sắp tới tuổi Thân không chỉ gặp được quý nhân, giúp mở rộng mối quan hệ, còn có cơ hội kiếm được một khoản lớn nhờ hợp tác làm việc với người cùng chí hướng.

Nắm vững thời cơ này, chú ý vào công việc, tuổi Thân hoàn toàn có thể tạo dựng được sự nghiệp cho riêng mình, khiến người khác ước ao, ngưỡng mộ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn