Kẹt trong thang máy suốt 3 ngày, 2 phụ nữ uống nước tiểu để sống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để thoát chết khi bị mắc kẹt suốt 3 ngày trong thang máy, hai nữ tu sỹ đã phải uống chính nước tiểu của mình.

Sự việc xảy ra ở một tòa nhà gần tòa thánh Vatican, tại thành phố Rome, Italia. Cụ thể 2 nữ tu nói trên tên là Miriam và Mary Elizabeth, 58 và 68 tuổi, quốc tịch Ireland và New Zealand. Họ bị mắc kẹt trong thang máy hồi cuối tuần qua nhưng không thể kêu cứu vì chẳng mang theo điện thoại di động hay bất cứ thiết bị liên lạc nào khác. Thứ duy nhất họ mang theo là chuỗi tràng hạt của nữ tu. Bởi thể trong suốt thời gian bị giam tại đây và bất lực trong việc thoát ra cả hai chỉ đọc kinh và cầu nguyện. Do thời điểm trên, thời tiết nóng nên để không bị chết khát, hai người này đã phải uống chính nước tiểu của mình.

Kẹt trong thang máy suốt 3 ngày, 2 phụ nữ uống nước tiểu để sống.

Đến ngày thứ ba, một nhân viên vệ sinh đến tòa nhà để dọn dẹp, nhưng không có ai ra mở cửa. Biết rằng hai nữ tu đang nghỉ trong tòa nhà, nhân viên vệ sinh này đã gọi điện báo cảnh sát đến kiểm tra. Cảnh sát đã mượn chìa khóa từ một tu viện ở gần đó và tìm kiếm khắp tòa nhà.

Sau khi được giải cứu 2 nạn nhân trong tình trạng bị mất nước nghiêm trọng. Họ được đưa đến bệnh viện nhưng sức khỏe đã ổn định trở lại.

"Thật kỳ diệu vì họ vẫn còn tỉnh táo khi được cứu". một bác sĩ chữa trị cho họ nói.

Được biết một sự cố về điện là nguyên nhân khiến thang máy bị kẹt và làm hai tu sỹ mắc kẹt.

Taxi mất lái húc 4 xe máy, tông sập tường nhà dân
Taxi mất lái húc 4 xe máy, tông sập tường nhà dân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang lưu thông trên đường, chiếc taxi bất ngờ mất kiểm soát, đâm vào 4 xe máy của người đi đường, rồi leo lên lề đường, tông sập tường nhà dân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT