Cậu bé 3 tuổi vô tình đẩy mẹ xuống thang máy tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chì vì dắt theo cậu con trai 3 tuổi đi vào cùng thang máy để lấy chiếc chìa khóa bị mắc kẹt mà cô Xie đã bị đẩy xuống từ tầng 5 và tử vong.

Câu chuyện đau lòng trên vừa xảy ra tại thành phố Ninh Ba (Trung Quốc). Nạn nhân là cô Xie Hong Feng (45 tuổi) đã ngã vào trong khung thang máy và tử vong.

Bi kịch xảy ra khi cô Xie cùng con trai đi tìm ông Yang Shao– quản lý toà nhà để nhờ giúp đỡ sau khi làm rơi chìa khoá nhà kẹt giữa thang máy và tầng 4. Cả ba người đã đi thang máy lên tầng 5, sau đó ông Yang bấm tiếp thang lên tầng 6 nhưng cửa ngăn cách giữa tầng 5 và hố thang máy đã được mở ra bằng tay.

Mô tả ảnh.
Camera ghi hình bên trong thang máy.

“Trong khi ra ngoài vứt rác, cô Xie đã vô tình đánh rơi chùm chìa khóa xuống khe thang máy và cô ấy muốn nhờ tôi giúp lấy chúng. Tôi nói với cô ấy rằng tôi sẽ kéo thang máy lên một tầng trong khi để cửa mở để cô ấy có thể lấy được chìa khóa rơi vào khe hẹp giữa thang máy và tầng 5”, ông Yang nói.

Khi ông Yang chạy tới xem cô Xie đã lấy được chìa khóa chưa thì chỉ thấy cậu con tải 3 tuổi đứng đó. Khi ông hỏi “mẹ cháu đâu” thì cậu bé hồn nhiên nói “cháu đã đẩy mẹ ra khỏi thang máy”. Ông Yang nhìn xuống thì thấy cô Xie nằm dưới đáy hầm liền túm lấy cậu bé rồi gọi điện báo cảnh sát.

Mô tả ảnh.
Cô Xie bị chính cậu con trai 3 tuổi xô xuống ngã tử vong.
Mô tả ảnh.
Ông Yang, quản lý tòa nhà, người làm chứng cho sự vụ.

Không có camera khu vực bên ngoài thang máy nên cảnh sát kết luận ông Yang là nhân chứng duy nhất.

Chồng cô Xia đang đi công tác và khi tai nạn xảy ra, anh đã ngay lập tức có mặt. Người chồng đau đớn không chỉ bởi vợ đột ngột qua đời mà còn bởi đứa con mới 2 tuổi của anh sẽ phải đối mặt với cảm giác tội lỗi vì gây ra cái chết cho mẹ đến hết cuộc đời, mặc dù cậu bé không bị kết tội.

Nghiện iphone, bé gái 12 tuổi ra tay đầu độc mẹ đẻ
Nghiện iphone, bé gái 12 tuổi ra tay đầu độc mẹ đẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ấm ức vì bị mẹ thu iphone, bé gái 12 tuổi sống tại Mỹ đã nảy sinh ý định tàn ác là đầu độc bậc sinh thành để lấy lại điện thoại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn