Sao Hàn mặc đẹp tuần qua: Hồng và trắng/ trắng ngà phủ sóng mạnh mẽ

( PHUNUTODAY ) - Sao Hàn mặc đẹp tuần qua: Nana hồng chói nhưng không sến, 'mỹ nhân dao kéo' U40 mặc style gợi cảm nhìn phát mê.

Á

Empty

o len trắng tay bồng như Suzy phối với quần skinny đen để xuyệt tông với chi tiết ren ở cổ áo, mix thêm phụ kiện nơ bản to để có 1 vẻ ngoài đậm chất trẻ trung, dịu dàng.

Empty

Bra top + blazer và quần âu đồng màu là cặp bài trùng lý tưởng. Muốn set đồ hoàn hảo hơn nữa, người mẫu Shin Hyun Ji đã chọn đôi giày có màu sắc tương đồng với tổng thể. 

Empty

Soo Young tự 'hack tuổi' mình với kiểu áo len mỏng cổ chữ V phối cùng quần jeans. Để tạo thêm điểm nhấn thanh lịch, cô chọn cho mình phụ kiện thắt lưng kim loại.

Empty

Đụng hàng với Jennie, siêu mẫu Yoon Young Bae không chịu thua kém.  

Empty

Yoon Young Bae không cài nút đầu tiên của thiết kế để khoe đôi vai thon gầy lả lơ.

Empty

Nàng siêu mẫu 20 tuổi của xứ sở kim chi đã mix&match cực thông minh như thế đấy! Chưa hết, ruy băng buộc tóc xuyệt tông, cùng chất liệu vải với áo cũng trở thành phụ kiện 'đắt giá' khiến vẻ ngoài của Yoon Young Bae càng nổi bật hơn.

Empty

Yeri dường như cũng thuộc hội những cô gái dành sự 'sủng ái' cho chiếc váy này khi ưu ái đăng hẳn chục tấm trên instagram. Để hoàn thiện outfit cho 1 ngày đi chơi, chụp ảnh, Yeri đã phối thêm đôi mules và chiếc túi 'tin hin' xuyệt tông đen. 

Empty

Go Joon Hee 'mạnh tay' phối chiếc áo khoác tweed với thiết kế cầu kỳ cùng bộ đôi áo 2 dây và quần biker .

Empty

Combo váy 2 dây và áo cardigan len dáng lửng giúp Jang Wonyoung (IZ*ONE) toát lên nét quyến rũ ý nhị. 

Empty

Chung ý tưởng phối áo khoác và váy, nhưng Nana kết hợp thiết kế sắc xanh tươi tắn với blazer đen thanh lịch. Cô khéo léo kết hợp 2 màu sắc trái ngược để khiến set đồ bắt mắt hơn. 

Empty

Cựu thành viên After School cũng từng khiến các tín đồ mộ điệu trầm trồ với outfit màu hồng nổi bật từ trench coat, đi kèm là 'cây đồ' áo blouse trắng - quần short đen thời thượng. 

Empty

Muốn lên đồ gợi cảm mà vẫn thích sự đơn giản thì hãy học ngay 'mỹ nữ dao kéo' Han Ye Seul, chọn kiểu áo len buộc vạt, phom ngắn để khoe triệt để vòng eo thon gọn. Mix thêm chiếc quần skinny jeans và chọn phụ kiện phù hợp là hoàn thiện set đồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link