Mặt mộc "đỉnh chóp" của dàn phu nhân chốn hào môn, chẳng cần trang điểm vẫn rất xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Với nhan sắc xinh đẹp sẵn có cộng thêm sự giúp sức của những phương pháp làm đẹp tối ưu nhất, lại sống trong điều kiện vật chất đủ đầy, họ tự tin show mặt mộc.

Empty

Dù đã là mẹ 2 con nhưng mặt mộc của Huyền Baby không để lộ bất kì nếp nhăn nào. Cô gây ấn tượng với làn da trắng mịn không tì vết, gương mặt thon gọn, sống mũi cao thẳng... Bên cạnh đó, dù để mặt mộc lại chẳng váy áo xúng xính hay background lung linh, thần thái của Huyền Baby vẫn cực đỉnh. Tất nhiên để có nhan sắc cực phẩm này đều có lý do cả. Ngoài dùng mỹ phẩm, Huyền Baby còn từng tiết lộ rằng cô tiêm filler, dù mặt mộc hay có trang điểm, phong độ nhan sắc của "chị đẹp" vẫn mãi trường tồn.

Empty

 Phanh Lee - phu nhân tập đoàn nghìn tỷ. Nắm rõ lợi thế là làn da căng bóng, khỏe mạnh, chẳng có lý do gì mà Phanh Lee không khoe nhiệt tình cả. Cô cũng tiết lộ bí kíp của mình để da mộc luôn sáng và khỏe cho mọi người. Bên cạnh đó, lúc make up trông Phanh Lee sắc sảo bao nhiêu thì khi mặt mộc lại trẻ trung, hiền lành bấy nhiêu. Chính nàng dâu hào môn cũng phải thừa nhận điều này.

Empty

Mina Phạm hẳn đã đầu tư không ít thời gian, công sức và tiền bạc vào sự nghiệp làm đẹp. Thậm chí, vợ 2 Minh Nhựa còn làm cả album ảnh review những mỹ phẩm mình dùng.  Dù vậy, Mina Phạm ưa chuộng style make up đậm đà. Nhưng dù trang điểm hay mặt mộc, Minh Nhựa vẫn cứ yêu chiều Mina mà thôi.

Empty

Dù không có chút son phấn nào nhưng Angela Chu - hiện tượng dao kéo Việt kiêm gái đẹp lấy đại gia Thái Lan vẫn gây ấn tượng với làn da căng bóng. Mặt mộc đã xinh nức nở rồi nên khi trang điểm đậm, trông Angela còn thu hút hơn nữa.

Empty

Từ khi sinh Suchin, Đàm Thu Trang cũng nhiều lần để lộ mặt mộc. Cô ghi điểm với làn da ít khuyết điểm, đường nét thanh tú không khác biệt quá nhiều như khi trang điểm. Bên cạnh đó, hình ảnh nàng dâu hào môn quấn tóc và mặc đồ bộ giản dị khi chăm con cũng được chú ý vì khác hẳn lúc ăn diện chỉn chu, trang điểm lung linh lái siêu xe. 

Empty

Thường xuyên xuất hiện trong hình ảnh trang điểm đậm và cá tính nên Diệp Lâm Anh - bạn thân Đàm Thu Trang cũng gây bất ngờ ít nhiều khi để lộ mặt mộc. Những lúc make up, trông nàng dâu hào môn sắc sảo và kiêu sa hơn. Nhưng phải thừa nhận là dù ở bối cảnh nào, Diệp Lâm Anh vẫn giữ vững phong độ nhan sắc của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link