Khách hàng hẹn 30 shipper giao hàng đến một địa chỉ rồi "bùng" khiến ai cũng bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đặt hàng và hẹn shipper giao đến cùng một địa chỉ thì vị khách đã cắt liên lạc khiến không ai có thể liên hệ được.

Chuyện shipper bị khách "bùng hàng" đã không ít lần khiến cư dân mạng bức xúc thay và chỉ trích dữ dội.

Mới đây, ở Thái Lan lại xảy ra sự việc 30 shipper bị một vị khách hàng "chơi khắm" gây xôn xao trên mạng xã hội.

Rất nhiều đơn hàng bị khách

Rất nhiều đơn hàng bị khách "bùng".

Theo tờ Thai World Daily, sự việc bắt đầu gây chú ý vào ngày 15/5 khi một cư dân mạng, cũng là người bị hại, đăng tải hình ảnh về vụ việc lên mạng xã hội. 

Được biết, vào chiều 15/5, một shipper nhận được một đơn hàng giao đồ ăn cho khách. Sau khi lấy được đồ ăn, anh nhanh chóng giao tới địa chỉ khách đã cung cấp nhưng không thể liên lạc được với khách. 

Đáng chú ý, ngoài anh này thì còn có 30 nhân viên giao hàng khác cũng được gọi giao đến địa chỉ đó. Không một ai trong số họ có thể liên lạc được với chủ nhân của đơn hàng. Các nhân viên giao hàng sau đó đã phát hiện ra rằng có 2 tài khoản đặt hàng nhưng chủ tài khoản cùng là một người. 

Sự việc này được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và chỉ trích hành động của vị khách mua hàng online.

"Khổ thân mấy anh shipper, lại còn tối như thế"

"Tôi mà là mấy anh shipper đó chắc tức chết mất"

"Thật không còn gì để nói. Có thật là anh ta muốn đùa không hay thực sự có vấn đề về đầu óc vậy"

Được biết, sau sự việc, các shipper sau đó đã báo cáo lên công ty cũng như liên hệ với cảnh sát để tìm cách giải quyết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link