Khám phá thứ ba của bạn (8/4)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày thứ Ba của Thiên Bình có vẻ khá trầm lặng. Bạn đang đứng trước những quyết định quan trọng và bạn cần thời gian để cân nhắc thật kĩ càng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Sự nhẫn nại là cần thiết, nếu Bạch Dương muốn chứng minh cho việc thực hiện những mơ ước của mình với ai đó một cách rõ ràng nhất có thể. Tuy nhiên, đó không phải là cái cớ cho việc bạn dậm chân tại chỗ và không chịu làm việc gì. Thư giãn một chút thôi, nhưng đừng lười biếng, bởi một nhịp bước đều đặn và ổn định sẽ đem lại những kết quả đáng hy vọng.

Nếu cảm thấy thất vọng vì ai đó, hãy tự hỏi bản thân liệu mình có đặt quá nhiều hi vọng vào người đó hay không. Thay vì chỉ đổ cho người ta làm không tốt, việc chọn lầm người của Bạch Dương cũng là một phần sai sót cơ mà.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ám ảnh với việc trốn tránh khỏi thực tại và hướng tới những phút giây lãng mạn xa vời, vậy thì ngày hôm nay sẽ là cơ hội để bạn mơ mộng. Để cảm xúc dắt lối và hướng bạn đến những điều đẹp đẽ của cuộc sống, điều này thực sự giá trị.

Hãy chọn cách im lặng trước sự huyênh hoang của ai đó hôm nay. Ai đó đã quá vô duyên khi lấy chuyện cảm xúc của bạn ra đùa rồi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự bận rộn khiến Song Tử không thể nào liên hệ chặt chẽ với những cảm xúc của mình. Đã đến lúc tạm gác những công việc khác nhau lại, cho mình thời gian lắng nghe điều trái tim muốn chia sẻ, và đó chính là bước đầu tiên của hành trình đưa bạn đến với những điều ngọt ngào.

Đừng tự đẩy mình vào những khó khăn tự tạo nữa. Con đường bạn chọn nhất định bạn phải đi, hãy thôi để những chuyện không vui níu kéo hoài bước chân bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một khoảng thời gian khó khăn để chia sẻ tình cảm của mình với một ai đó, và bạn thậm chí nghĩ đến chuyện rút lui, trong khi đối phương không hề hay biết rằng ý định ban đầu của bạn tốt đẹp nhường nào. Đã đến lúc cần mạnh mẽ hơn để đối diện với những nỗi sợ hãi và cho mình cơ hội xây đắp niềm tin nơi chính mình.

Đôi khi, bạn băn khoăn không biết nên tin vào điều gì. Thôi thì  đừng cố tự chất vấn mình để tìm ra câu hỏi, cứ buông mọi thứ ra biết đâu bạn sẽ có câu trả lời.

Khám phá thứ ba của bạn (8/4)

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sức khỏe chính là mối bận tâm lớn nhất của Sư Tử ngày hôm nay, và sẽ tốt hơn rất nhiều nếu như bạn có thể dành thời gian để cải thiện nó – thay vì để guồng quay ồn ào của công việc cuốn mình đi. Một kế hoạch ăn uống hợp lý, những bài tập hữu ích chính là thứ bạn cần lúc này đấy.

Mọi người hôm nay đều rất muốn lắng nghe điều bạn nói. Có điều dù thế nào cũng đừng quá tin tưởng quá ở một người, có 10 điề thì hãy giữ lại 1 cho bản thân nhé Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Quản lý lịch làm việc của mình một cách sáng tạo giúp Xử Nữ có những ngày thật sự thoải mái. Đương nhiên, bạn có những trách nhiệm còn dang dở và phải hoàn tất, nhưng không phải vì thế mà không thể dành cho mình những phút nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái để lấy lại tinh thần.

Hãy thu xếp công việc thật ổn để tận hưởng trọn vẹn bữa tối với gia đình hôm nay. Dù ở ngoài bạn có gặp áp lực thế nào thì khi bên gia đình, mọi thứ chỉ còn lại là sự thư thái ấm an thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình cần đặc biệt chú tâm đến các vấn đề trong gia đình. Đương nhiên rắc rối không có gì là quá lớn, nhưng nếu bạn chỉ bận phàn nàn thay vì tìm ra cách giải quyết ổn thỏa, tất cả sẽ càng phiền toái hơn mà thôi. Quan điểm chủ động, tích cực chính là chìa khóa cho mọi vấn đề.

Ngày thứ Ba của Thiên Bình có vẻ khá trầm lặng. Bạn đang đứng trước những quyết định quan trọng và bạn cần thời gian để cân nhắc thật kĩ càng.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Giải quyết các công việc còn dang dở chính là những điều mà Bò Cạp cần phải làm ngày hôm nay. Khi bạn dành trọn vẹn sự tập trung và quyết tâm cao độ cho những nhiệm vụ của mình, niềm vui, sự hài lòng sẽ được nhân lên gấp bội vào cuối ngày.

Ngày thứ ba thật vui và thoải mái quá đi. Bước chậm lại và đừng đòi hỏi quá nhiều ở bản thân nữa, bạn đã tự tìm được sự cân bằng cho mình rồi đó.

Khám phá thứ ba của bạn (8/4)

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nhận được những phần thưởng bất ngờ từ những “đột phá” cá nhân: nói ra những ưu tư đang chất chứa trong lòng với bạn bè, người thân để nhận được sự chia sẻ. Đừng quên rằng khi bạn có thể mở lòng, bạn sẽ được đón nhận.

Thứ Ba này  Nhân Mã gặp phải nhiều tình huống đứng ngồi không yên quá đi. Phải thật sự cẩn thận chuyện tiền bạc hôm nay nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết rất tự tin về năng lực giải quyết công việc của mình, ngày hôm nay, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc khi mọi thứ không “xuôi chèo mát mái”. Sự ôm đồm và việc không chịu đánh giá đúng năng lực cá nhân chính là sai lầm của bạn. Thẳng thắn, rõ ràng ngay từ đầu thì hơn.

Sẽ luôn có những người bạn thân biết chia sẻ bên cạnh Ma Kết. Thật sự đó, đôi khi có thể bạn không nhận thấy sự quan trọng của họ, nhưng khi bạn cần, họ sẽ có mặt ngay lập tức.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng quá khắt khe với chính bản thân mình là lời khuyên cho Bảo Bình hôm nay. Mơ ước chính là chìa khóa cho một tâm hồn rộng mở, và vì thế, hãy để bạn được mơ ước và khát khao. Đừng quên đặt niềm tin vào trực giác, bởi nó dắt lối cho bạn đến với cái đích mà bạn luôn chờ đợi.

Những gì bạn làm sẽ có hai hiệu ứng, một là tán thành ca ngợi hai là bị ném đá không ra gì. Chẳng ai có thể vừa lòng tất cả mọi người và Bảo Bình hôm nay cũng đừng chạy theo sự hoàn hảo không tồn tại đó nhá.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngay cả khi Song Ngư thực sự hài lòng về những điều mình đã làm cho ai đó, lời khuyên cho bạn là đừng đi quá khuôn khổ cho phép. Hãy đảm nhận vai trò của mình một cách đúng mực, nếu không, bản thân bạn cũng kiệt sức, mà ai đó chưa chắc đã vui vẻ đâu.

Đôi lúc bạn cảm giác hụt hẫng vì tình cảm của bạn không được đáp lại xứng đáng. Hiz, chuyện tình củm phải bắt đầu từ hai phía chứ tuyệt đối không thể gượng ép.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT