Khám phá thứ năm của bạn (15/5)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Song Ngư nghĩ rằng ai đó đang cố gắng khiến bạn thấy day dứt, nhất là sau khi bạn tỏ ra nổi loạn và làm điều gì đó khác thường. Gạt bỏ cảm giác này đi, và cứ tự tin thể hiện như đúng con người vốn có của bạn thì hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tâm trí Bạch Dương bị khuấy động bởi rất nhiều những điều thú vị phía trước, dường như bạn không biết đích xác hướng nào để bước đi. Điều bạn mong muốn lúc này là mình điềm tĩnh, vững vàng hơn, thậm chí một khía cạnh nào đó ở bạn trông đợi sự ổn định, thay vì thay đổi. Khi bạn hiểu rõ mong muốn của mình, bạn sẽ tìm thấy con đường đến với cái đích phù hợp.

Nhiều cảm xúc mới sẽ đến trong hôm nay, chúng sẽ tạo ra nhiều hưng phấn giúp Bạch Dương cảm thấy dễ chịu và luôn hoàn thành mọi kế hoạch một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng khi quyết định nha, hãy luôn giữ tư duy làm chủ đạo, đừng bao giờ mạo hiểm hay đặt sự ngẫu hứng lên trên tất cả, bao nhiêu mồ hôi và công sức sẽ tiêu tan trong phút chốc đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không dễ có được sự hài lòng, bạn khát khao nhiều thứ mà bản thân bạn khó lòng đạt tới ở thời điểm này. Thay vì cố gắng phung phí sức lực để vươn tới chúng, hãy chia sẻ tâm tư với người bạn tin tưởng, có thể họ sẽ san sẻ và dành cho bạn những sức mạnh mới đầy bất ngờ. 

Có thể Kim Ngưu sẽ đôi chút xao động khi tình cờ gặp một người nào đó để lại ấn tượng không thể quên. Tuy vậy, bạn nên tỉnh táo phân biệt rõ ràng giữa cảm xúc nhất thời và tình cảm dựa trên sự thấu hiểu lẫn nhau nghen. Ngoài ra, một chút khó khăn trong công việc có thể khiến bạn cảm thấy bực bội và cáu gắt, Kim Ngưu nên bình tĩnh giải quyết vấn đề của bản thân trước.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Ai đó gần gũi cần đến sự trợ giúp của Song Sinh, trong khi bản thân bạn không thể khước từ. Tuy nhiên điều này có thể gây ảnh hưởng tới kế hoạch của bạn. Ngày này, học cách thích nghi linh hoạt là phương pháp để bạn vượt qua được những thử thách không ngờ tới, và vì thế, kết quả sẽ rất bất ngờ.

Bạn hãy để ý thử đi nhé, hôm nay bạn sẽ được rất nhiều người nhắc đến và chú ý, nhất là những người “khác phái”. Lý do ư, có phải là bạn thay đổi diện mạo bên ngoài không? Không hẳn vậy đâu, đó là do sự tự tin và duyên dáng của bạn đang toát ra mạnh mẽ đó. Tiếp tục phát huy thế mạnh của mình đi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khám phá thứ năm của bạn (15/5)

Bất kể trong lòng Cự Giải lo lắng điều gì, hãy biểu lộ một thái độ vui vẻ, lạc quan hơn nữa, thay vì giữ cho mình một khuôn mặt giận dữ hay thất vọng. Đừng quên rằng thái độ của bạn làm ảnh hưởng không nhỏ tới mọi người xung quanh đấy. 

Nếu như bạn đang trong tâm trạng rối bời về chuyện tình cảm của mình thì hãy cố gắng làm rõ và kết thúc chúng trong hôm nay đi nha. Dường như bạn vẫn còn đang nghĩ ngợi và nhớ nhung về một người “đặc biệt” vốn đã là quá khứ. Đúng là sẽ rất khó để có thể quên được ai đó, nhưng bạn đừng để nó ám ảnh hoài vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu óc Sư Tử ngày này hoạt động không hiệu quả cho lắm, dù bạn có rất nhiều công việc cần phải hoàn tất. Tuy nhiên, đừng quên rằng bạn cũng chỉ là người bình thường như bao người khác, và chỉ trích bản thân không phải là giải pháp hay. Cho mình cơ hội để nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng những phút dễ chịu mà cuộc sống mang tặng nhé. 

Hãy tiếp tục cố gắng với những gì bạn đang vạch ra, cho dù vẫn chưa thấy dấu hiệu khả quan nào cả. Đừng bỏ cuộc bạn nhé, nhưng đôi khi bạn cần phải nhìn lại hướng đi của mình và điều chỉnh để cho nó thích hợp hơn. Nếu như nhận được sự cổ vũ và khích lệ của mọi người, nhất là người yêu thì bạn sẽ dễ dàng vượt qua được giai đoạn gay go này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một bên là công việc, một bên là những khoảng lặng thư thái, hai phương diện này có thể được đặt lên bàn cân và khiến Xử Nữ phải đau đầu ngày hôm nay. Có vẻ như một lời mời nào đó sẽ khiến bạn rơi vào trạng thái lúng túng, không biết phân định ra sao. Cứ bình tĩnh suy xét mọi thứ, trước khi có quyết định cuối cùng nhé. 

Một hành trình mới, một chu kỳ mới đang đến và kéo theo đó là biết bao cảm xúc: hy vọng, sợ hãi và cả cơ hội. Tuy nhiên, bạn sẽ được dẫn đường và đó là tất cả những gì bạn nên đi theo, bạn sẽ được dẫn đến nơi cần tới với điều kiện bạn không để cái tôi và những đánh giá chủ quan của mình xen vào là tốt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngay cả khi được chào mời hướng tới những điều mới mẻ thì cũng đừng vì thế mà tỏ ra thiếu thận trọng. Hãy nhận lời khi bạn đã thực sự sẵn sàng. Đừng quên rằng bạn chứ không phải ai khác là người quyết định cuộc sống của mình. Lắng nghe cảm xúc cá nhân, điều này thực sự quan trọng. 

Tập trung sẽ là yếu tố rất cần thiết giúp cho mọi chuyện diễn ra theo đúng tiến độ đề ra ban đầu. Bạn nên gác sang một bên những chuyện cá nhân và chú tâm vào công việc. Thời gian cuối ngày, Thiên Bình nên tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn bằng một bộ phim hay những giây phút vui vẻ bên gia đình và những người bạn thân thiết, mọi mệt nhọc sẽ nhanh chóng xua tan mà thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp rất háo hức thay đổi, bạn dễ rơi vào trạng thái chán nản nếu như phải làm việc theo một cung cách cũ nào đó. Tuy nhiên, sự chủ động của bạn sẽ giúp ích nhiều cho tâm trạng bạn, ít nhất trong thời điểm này. Một chút dí dỏm, hài hước sẽ đem lại cho bạn và cả mọi người xung quanh tiếng cười và niềm vui đấy. 

Những tình huống dở khóc, dở cười sẽ liên tục tìm tới Bò Cạp, vô hình chung lại tạo ra một áp lực đáng kể trong ngày mới này. Bạn đừng nên tỏ thái độ bực dọc mà hãy học cách mỉm cười với chính bản thân mình, suy nghĩ lạc quan luôn mang lại nhiều kết quả tích cực hơn đó. Hãy luôn hài lòng với chính bản thân mình nha, nên nhớ là bạn cũng chỉ là một con người mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khám phá thứ năm của bạn (15/5)

Tình hình tài chính không cho phép Nhân Mã tiêu xài hoang phí, và bạn biết mình cần có kế hoạch chi tiêu phù hợp để tránh những "cuộc khủng hoảng" sau này. Đừng quên rằng có những niềm vui không hề đắt chút nào, thậm chí bạn chẳng phải bỏ đồng tiền nào để mua nữa đấy. 

Nhân Mã sẽ có một ngày khá may mắn và nhiều niềm vui, mọi thứ gần như hoàn hảo, cả sự nghiệp lẫn tình yêu, hãy nên tự thưởng cho mình. Ngoài ra, bạn cần nên dành thời gian cuối ngày chăm sóc bản thân và có những phút giây hạnh phúc bên người ấy nữa chứ. Tình yêu thăng hoa sẽ giúp bạn có một sự hưng phấn tuyệt vời, có thể sẽ giúp ích nhiều cho công việc nữa đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đời sống cá nhân của Ma Kết có một chút buồn tẻ, thậm chí là stress những ngày này, vậy thì hãy để công việc cuốn bạn đi và khiến bạn có những phút giây bận rộn mà sôi động. Giải pháp mà bạn đang chờ đợi sẽ không xuất hiện ngay lập tức, nhưng sự chủ động của bạn cũng giúp ích được rất nhiều. 

Ma Kết luôn lạc quan và phấn đấu hết mình trong công việc cũng như học tập, bạn có thể tạo ra nhiều thay đổi tích cực trong ngày mới này. Tuy vậy, không phải lúc nào may mắn cũng mỉm cười đâu nhé, đừng vội nản chí nếu như chưa thật thành công.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang rất hào hứng với điều gì đó, nhưng hãy nhớ rằng không phải ai cũng trong tâm trạng như bạn. Vậy thì hãy chủ động đi theo con đường của riêng mình, thay vì cố tỏ ra có trách nhiệm. Đeo đuổi giấc mơ trong trí tưởng tượng là cách cho tâm hồn bạn thư thái hơn những lúc này.

Bảo Bình nên tìm kiếm sự ủng hộ của người thân trong kế hoạch kinh doanh của mình, nếu muốn thành công thì ngoài một kế hoạch thật chi tiết, bạn cần phải nhận được sự ủng hộ cần thiết của người thân nữa. Có như vậy thì mọi việc mới có thể được suôn sẻ, một điều quan trọng nữa là bạn luôn nhận được sự giúp đỡ cần thiết.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nghĩ rằng ai đó đang cố gắng khiến bạn thấy day dứt, nhất là sau khi bạn tỏ ra nổi loạn và làm điều gì đó khác thường. Gạt bỏ cảm giác này đi, và cứ tự tin thể hiện như đúng con người vốn có của bạn thì hơn. 

Cảm giác cô đơn sẽ làm cho Song Ngư cảm thấy không thật thoải mái lắm, bạn nên lên kế hoạch gặp gỡ bạn bè hoặc tham gia một vài hoạt động cộng đồng vào đầu ngày, một phần nào đó Song Ngư sẽ cảm thấy có ích vì những đóng góp của mình cho xã hội, mang lại cho người khác niềm vui và hạnh phúc cũng chính là mang lại niềm hạnh phúc cho mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT