Hình mẫu người vợ "trong mơ" của 12 cung hoàng đạo (P1)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kim Ngưu tìm kiếm một cô gái truyền thống, dịu dàng và khéo léo để trở thành người bạn đời của mình.

Bạch Dương (20.3 – 20.4)

Bạch Dương tìm kiếm một người vợ thẳng thắn, có chính kiến và quyết đoán. Họ muốn nửa kia biết khen ngợi và hỗ trợ họ trong cuộc sống. Chàng trai Bạch Dương rất ghét những cô gái lắm điều, nhiều chuyện và ngồi lên đôi mách.

Chàng Bạch Dương cũng sẽ bị thu hút bởi những cô gái trong sáng, bộc trực, thẳng thắn và chân thành. Cô gái đó sẽ không quá màu mè hay điệu đà, không suy tính quá nhiều về một vấn đề, đôi khi còn hơi trẻ con, đôi khi bị “vạ miệng” do nghĩ gì nói nấy, không vòng vo, dài dòng, nhưng chàng sẽ thấy những điểm đấy thật dễ chịu. Nàng là người phải luôn có vẻ độc lập và mạnh mẽ, dù chỉ là bề ngoài cũng không sao, chàng sẽ khai phá nốt để bảo vệ phần yếu đuối. Chàng trai Bạch Dương còn thích những cô gái có dáng thể thao hoặc chơi thể thao, thi thoảng có thể còn hơi “tomboy”.

Chống chỉ định với: Các cô gái quá nhạy cảm hay nhút nhát, có thích hay để ý chàng cũng chỉ dám lén lút “liếc mắt đưa tình”, hay dạng con gái quá điệu, quá “nhớt”.

Nửa kia phù hợp nhất: Thiên Bình, Nhân Mã.

Kim Ngưu (21.4 – 20.5)

Kim Ngưu tìm kiếm một cô gái truyền thống, dịu dàng và khéo léo để trở thành người bạn đời của mình. Kim Ngưu muốn vợ mình phải nấu ăn thật giỏi và vun vén việc nhà khéo léo. Anh chàng này cũng khá bảo thủ và cố chấp nên không thích một cô vợ thích cự cãi và dễ nổi giận đâu.

Kim ngưu vốn là một cung “xôi thịt”, vì vậy chàng sẽ thích những cô gái có vẻ ngoài hơi “đẫy đà” một chút. Tốt nhất, nàng hãy có thân hình “đồng hồ cát”, vòng nào ra vòng nấy, tròn trịa, thơm tho, như một dạng đồ ăn tuyệt hảo, béo một chút cũng không sao. Chàng dễ xiêu lòng trước những cô gái ít nói, ít khoa trương, có vẻ gì đó nhạy cảm nhưng vẫn toát lên vẻ đơn giản chứ không thâm sâu tính toán. Cô ấy hơi có vẻ “ngoan ngoan”, ngọt ngào, gợi cảm và có sức quyến rũ ngầm ẩn bên trong.

Chống chỉ định với: Mẫu phụ nữ năng nổ, thẳng thắn, ưa cạnh tranh có lẽ sẽ không phải mẫu người của chàng. 

Nửa kia phù hợp nhất: Xử Nữ, Song Ngư.

Song Tử (21.5 – 21.6)

Hình mẫu người vợ

Song Tử muốn vợ của mình phải là một người bạn thấu hiểu tâm tư chàng và có thể chia sẻ với chàng mọi chuyện. Song Tử cũng hứng thú với một cô gái trẻ trung, đa phong cách và biết cách thay đổi bản thân. Sự nhàm chán sẽ khiến Song Tử cảm thấy mệt mỏi và dễ thấy chán nản mối quan hệ đang có.

Chàng trai có cung Song Tử sẽ không cần những cô gái có nét quyến rũ chết người, cũng không cần những cô nàng quá ngọt ngào tình cảm. Chàng thích một cô gái thông minh, khôn khéo và năng động, dí dỏm. Một cô gái có dáng người mảnh khảnh nhưng không quá yếu như cành hoa trước gió, lay chút là đổ; nàng mảnh khảnh nhưng nhanh nhẹn và khỏe khoắn, có dáng thể thao một chút, đầu tóc ăn mặc tomboy, “chất chất” một chút. Đặc biệt, mẫu phụ nữ kích thích trí tò mò của chàng khiến chàng muốn khám phá, tìm hiểu sẽ là mẫu người đặc biệt khiến Song Tử để ý.

Chống chỉ định với: Song Tử không quá khắt khe. chỉ cần cô gái đó khiến chàng tò mò, thì dù có là tò mò theo cách nào, chàng cũng có thể thích. Nhưng hãy nhớ, không khắt khe nên cũng dễ thay đổi. Chì cần tâm tính thay đổi trái gió trở trời, chàng thấy nhàm chán, nàng sẽ trở thành con số 0 trong mắt chàng.

Nửa kia phù hợp nhất: Bảo Bình, Bạch Dương.

Cự Giải (22.6 – 22.7)

Cự Giải tìm kiếm một người vợ mang lại cho họ cảm giác an toàn và ấm áp. Đó sẽ là một người vợ truyền thống, giúp họ vun vén tổ ấm gia đình và hỗ trợ để Cự Giải có thể yên tâm phát triển sự nghiệp. Những cô gái quá cá tính sẽ khiến Cự Giải e ngại.

Điều quan trọng nhất với chàng trai cung Cự Giải – Đó là nàng phải “lành”! Chàng không nghiêng về mẫu phụ nữ gầy gò mảnh mai, cũng không thích mẫu phụ nữ bộc trực cá tính, cũng chẳng bị hấp dẫn bởi những cô nàng thành đạt. Chàng sẽ bị thu hút bởi cô gái có tính cách nhẹ nhàng, ngọt ngào và ấm áp.  Cô gái ấy có nét hơi “truyền thống”, ăn mặc giản dị, nữ tính, có một bộ ngực nổi bật thì càng tốt, và quan trọng nhất là cô ấy có vẻ nhạy cảm, toát lên vẻ ngây thơ và cần giúp đỡ, che chở – Cự Giải vốn là một cung hoàng đạo đặc biệt thích bảo vệ cho những gì yếu đuối. Cô ấy còn tận tâm với mọi người, không đua tranh, giành giật.

Chống chỉ định với: Các cô gái đanh đá, mồm mép là những người khiến chàng “tránh xa”. 

Nửa kia phù hợp nhất: Bọ Cạp, Kim Ngưu.

Sư Tử (23.7 – 22.8)

Hình mẫu người vợ

Sư Tử muốn một cô vợ có thể khiến họ tự hào và phổng mũi khi nhắc về. Một nửa hoàn hảo của Sư Tử sẽ là người phụ nữ có chính kiến riêng, vừa biết đấu tranh và tiến bộ. Sư Tử không thích một cô vợ suốt ngày cằn nhằn và xét nét hoặc luôn lôi người chồng Sư Tử ra nói xấu sau lưng.

Chỉ là bản năng tự nhiên, những anh chàng cung Sư Tử thường thích ngắm nhìn những người phụ nữ ăn mặc sang trọng, cầu kỳ, trang điểm đậm và đeo nhiều trang sức lấp lánh. Đôi khi, có thể phân Sư Tử thành 2 dạng: Dạng thứ nhất là chàng thích những cô gái hơi lòe loẹt, son phấn cầu kỳ, dạng thứ 2 thì lại ưa chuộng những cô gái ăn mặc theo đúng chuẩn mực để người ngoài không quá “kỳ thị”.

Nhưng dù có vẻ ngoài và ăn mặc thế nào, điều quan trọng với chàng Sư Tử, đó là người phụ nữ phải mạnh mẽ và có phong thái, quan trọng là phong thái tự tin sáng ngời. Nàng có nét hơi kiêu ngạo tỏa ra, có thể còn là nét tự tin và chiến thắng, những nàng không được “khinh khỉnh” với mọi người mà vẫn thật hoạt bát và cởi mở, chan hòa. Dù có nói chuyện hòa đồng nhưng ở nàng vẫn tỏa ra những nét thật riêng biệt trên – Điều đó chính là điểm mấu chốt cho chàng. Nàng cũng hãy nghiêm túc lúc cần, và luôn thật kiêu hãnh!

Chống chỉ định với: Những mẫu phụ nữ quá yếu đuối hay những người quá “nhạt nhòa”. Dù chàng cũng thích bảo vệ người con gái của mình đấy, nhưng là bảo vệ một người con gái yếu đuối bên trong, chứ không được mất vẻ tự tin hay kiêu hãnh bên ngoài.

Nửa kia phù hợp nhất: Bạch Dương, Bảo Bình.

Xử Nữ (23.8 – 22.9)

Xử Nữ tìm kiếm một người vợ gọn gàng, biết vun vén và sắp xếp việc nhà hoàn hảo. Một nửa của Xử Nữ phải là người con gái tinh tế, sắc sảo, dịu dàng và thấu hiểu các nguyên tắc sống của Xử Nữ. Mẫu người của các chàng chính là những cô gái ít khoe mẽ, có lối sống điều độ và quan trọng nhất là luôn có ý thức, trách nhiệm trong cuộc sống hay trong công việc nàng làm.

Chàng Xử Nữ đặc biệt để ý cử chỉ và hành động, ví dụ như chàng sẽ xem nàng ăn có phát ra tiếng hay không, ngáp có che miệng hay không.. Vì thế chàng sẽ có ấn tượng mạnh với các nàng có phong thái thanh lịch và nhìn đúng kiểu “tiểu thư” – ăn không há miệng, nhai từ tốn, nhẹ nhàng chẳng hạn. Nàng có đầu óc nhưng vẫn phải là một người phụ nữ cư xử khéo léo, có nét khiêm nhường, khiến mọi người yên tâm và tin tưởng. Nàng “ăn ngủ đầy đủ”, tự nhiên, khỏe mạnh, sạch sẽ chính là những điều chàng cần.

Chống chỉ định với: Những cô gái khoe mẽ, hay làm điệu bộ, và vô trách nhiệm với những gì mình làm.

Nửa kia phù hợp nhất: Thần Nông, Kim Ngưu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn