Khám phá thứ năm của bạn (3/4)

07:00, Thứ năm 03/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kim Ngưu có một năng lực tuyệt vời trong việc xác định những gì cần phải làm, ngay cả khi ý tưởng của bạn đi ngược lại với tập thể và bạn không có được niềm tin của tập thể.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Khó để có thể giấu được tâm trạng của mình hôm nay lắm Bạch Dương.Cảm xúc của mình ngay cả trước những người không quen biết cũng dễ bộc lộ ra lắm huống hồ những kẻ thân thiết.

Bạch Dương chẳng muốn làm việc một mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, ai đó có thể khiến bạn cảm thấy hụt hẫng, khi họ không thích bạn góp mặt vào cùng tập thể. Đừng vì thế mà buồn, hãy giữ cho mình một tinh thần lạc quan và vui vẻ, bởi ngày mai, mọi việc sẽ hoàn toàn khác.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Thật khó để Kim Ngưu chui ra chiến giường đúng giờ, lịch sinh hoạt lung tung, thức đêm thức hôm làm buổi sáng của bạn gần đây bỗng cực quá trời.

Kim Ngưu có một năng lực tuyệt vời trong việc xác định những gì cần phải làm, ngay cả khi ý tưởng của bạn đi ngược lại với tập thể và bạn không có được niềm tin của tập thể. Thay vì cố gắng bảo vệ mình bằng lời nói, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể im lặng và bắt tay vào hành động. Chắc chắn bạn sẽ có được sự tôn trọng và ủng hộ của mọi người, khi bạn khẳng định được mình.

Song Tử (21/05-21/06)

Hôm nay bạn giải quyết mọi thứ cứ vèo vèo. Tuy có tiêu tốn không ít năng lượng nhưng bù lại Song Tử có một sức khỏe tinh thần ghê gớm ah.

Thay vì lên tiếng, lựa chọn của Song Tử hôm nay là im lặng và tuân thủ theo quy tắc tập thể. Dường như bạn không mong muốn gây nên những bất đồng – và thay vào đó, muốn tìm kiếm sự hài hòa trong đám đông. Hãy làm những gì mà bạn cho là cần thiết!

Cự Giải (22/06-22/07)

Mặc dù bạn đã cố gắng làm hết sức để chiều lòng ai đó, nhưng xem ra chẳng biết thế nào là đủ. Hiza, hôm nay tình cảm của bạn về 0 rồi.

Trong khi Cự Giải mong muốn gần gũi hơn với ai đó, đối phương lại chọn giải pháp giữ khoảng cách với bạn. Đừng vì thế mà căng thẳng, hay trách giận họ. Mọi mối quan hệ đều cần có thời gian, và hãy cho người ấy điều mà họ muốn, chính là khoảng lặng cho riêng họ.

Khám phá ngày mới của bạn, tử vi, 12 cung hoàng đạo

Sư Tử (23/07-23/08)

Hôm nay bạn nên tung triệt để mối quan hệ của mình ra nếu không muốn chịu thiêt. Chỉ có sức mạnh của tập thể mới dựng được bạn dậy trong tình thế này thôi.

Những ý tưởng xuất hiện liên tục và mang lại cho Sư Tử những cảm xúc thực sự mới mẻ, thú vị ngày hôm nay. Nhưng xung quanh việc chia sẻ, hãy suy nghĩ một cách kỹ lưỡng, đừng quên rằng nói quá nhiều có thể mang lại những tác hại mà bản thân bạn không mong muốn. Tìm cho mình đối tượng khán giả phù hợp thì hơn.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn chịu ảnh hưởng lớn bởi lời nói của những người xung quanh. Cảm xúc là của bạn mà bạn toàn trao cho người khác.

Thay vì chạy cuồng lên để tìm kiếm cho mình một công việc đúng như kỳ vọng, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể sử dụng khoảng thời gian này để lập kế hoạch, cho mình một mục tiêu cụ thể để phấn đấu. Bạn sẽ thành công, nếu như bạn tập trung vào điểm đến cuối cùng, thay vì để những điều nhỏ nhặt làm mình bị phân tán.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Đã quá lâu bạn không quay trở lại với một vài thói quen đã buông bỏ. Càng e ngại bạn càng nên cố gắng, hãy đưa mình vào đúng quỹ đạo quen thuộc thôi.

Suy tính mọi việc theo tư duy logic luôn là giải pháp của Thiên Bình, nhưng ngày hôm nay, nó lại trở thành áp lực cho bạn. Sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể lắng nghe những cảm xúc, ý tưởng nảy ra trong đầu, chúng thậm chí giúp bạn tìm ra hướng đi phù hợp cho riêng mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thời gian này đứa nào đứa nầy cũng đều mơ màng quá đi. Tập trung lại chút đi nha, thời điểm nước rút của thành công đang đến gần lắm rồi đó.

Thay vì để mặc mọi thứ diễn ra trong gia đình, giải pháp của Bò Cạp hôm nay là kiểm soát tất cả. Tuy nhiên, áp đặt một sức mạnh nào đó vào tình hình hiện tại chưa chắc đã là giải pháp hay, nhất là khi chúng có thể gây nên những rắc rối mà bản thân bạn không lường được hết. Lắng nghe và chia sẻ, đó mới là điều tất cả cần.

Khám phá ngày mới của bạn, tử vi, 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cảm giác của Nhân mã hơi xáo trộn. Đừng bi quan nhé, đây chỉ là thời điểm trùng trình để 2 bạn thương yêu và tôn trọng nhau thêm thôi.

Không dễ dàng để Ma Kết có thể giữ mình bình tĩnh trước những tác động khác nhau từ đời sống, nhất là trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể dành thời gian kết nối sâu sắc hơn với mọi người, và dần dà tìm ra đáp án mà bạn đang tìm kiếm. Thời gian sẽ cho bạn câu trả lời.

Ma Kết (22/12-19/01)

Thần may mắn hôm nay nhất định sẽ ghé thăm bạn. Đã có quá nhiều thứ bạn nỗ lực thật nhiều mà vẫn trắng tay, giờ bạn xứng đáng được bù đắp mà.

Xác thực lại những mục tiêu của mình và điều chỉnh nó cho phù hợp chính là cách mà Ma Kết cần áp dụng, nếu như bạn muốn chặng đường trước mắt dễ đi hơn. Dường như những ý định của bạn không rõ ràng như bạn nghĩ, và vì thế, hãy cho bản thân thời gian để sắp xếp lại tất cả một lần nữa, trước khi bắt đầu.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Sự khởi đầu không còn gì tốt hơn vào buổi sáng suôn sẻ ngoài mong đợi của Bảo Bình luôn nhé. Luôn tự tin vào bản thân giúp bạn làm việc gì cũng hiệu quả.

Dường như Bảo Bình của ngày hôm nay đang nhạy cảm hơn mức cần thiết, kể cả với những điều nhỏ nhặt. Điều này, vô hình chung khiến bạn không còn thời gian cho những vấn đề quan trọng. Cởi mở lòng mình và nhìn nhận mọi thứ một cách vị tha hơn, và rồi bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư rất hay bằng mặt nhưng không bằng lòng, hái độ của bạn làm đôi khi ai cũng phải dè chừng. Vì vậy, hãy cẩn thận trong lời ăn tiếng nói hơn nhé!

Một ngày đẹp đẽ để thả mình theo những giấc mơ, bất kể bạn không thực sự biết chúng sẽ dắt lối bạn đến chân trời nào. Đừng để sự ồn ào của công việc cuốn bạn đi, khiến bạn đánh mất những mơ mộng của chính mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT