5 quán cafe “kích thích” nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Du khách các quốc gia trên thế giới sẽ phải ngỡ ngàng khi đến bất kỳ quán cafe nào dưới đây

1. Quán cafe bikini (Mỹ)

Mô tả ảnh.
Các cô gái phục vụ ở đây không ngại ngần mặc bikini để khoe những đường nét nóng bỏng

Khi đến quán Java Girls, chào đón bạn là những cô gái “nóng bỏng”, mặc bikini và đi đôi boot siêu quyến rũ. Một số cô gái có nhiệm vụ đứng bên ngoài cầm biển, chào đón khách. Các cô gái không hề tỏ ra ngại ngần trước con mắt của rất nhiều vị khách, vì các cô cho rằng một thân hình đẹp thì không nhất thiết phải che giấu.

2. Quán cafe cho phép đàn ông “nhòm” vào toilet nữ (Áo)

Mô tả ảnh.
Quán cafe dành cho những người thích "nhìn trộm"

Nếu bạn luôn tò mò các quý cô làm gì trong toilet thì có lẽ quán cafe đặc biệt tại Vienna, nước Áo sẽ giúp bạn thỏa mãn điều đó với chiếc gương 1 chiều được lắp đặt tại nhà vệ sinh của toilet nam và nữ. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền riêng tư cho mọi người, nam giới chỉ có thể nhìn các quý cô khi họ đứng tại bồn rửa tay, trang điểm...

3. Quán cafe thanh toán bằng những nụ hôn (Úc)

Mô tả ảnh.
Các loại cafe ở đây đều đồng giá... một nụ hôn

Quán cafe kiểu Pháp Metro St. James đã nhanh chóng trở thành một điểm nóng tại thành phố Sydney, Úc với việc yêu cầu khách hàng phải thanh toán hóa đơn bằng những nụ hôn trong  những tháng đầu khai trương. Cụ thể, khi đến đây vào tháng 6 vừa rồi, khách hàng chỉ phải trả hóa đơn của mình bằng một nụ hôn nóng bỏng đúng kiểu Pháp. Đây là cơ hội cho những cặp đôi yêu nhau, hoặc thầm cảm mến nhau bày tỏ tình cảm một cách ngọt ngào.

4. Quán cafe hoàng tử (Nhật Bản)

Mô tả ảnh.
Phục vụ tại quán là những anh chàng điển trai như trong phim Tiệm cafe Hoàng tử

Quán cafe hoàng tử có tên là Edelstein. Tại quán cafe này, bạn sẽ được gặp những anh chàng phục vụ điển trai trang điểm giống hệt hoàng tử dành riêng cho bạn. Được xây dựng theo phong cách manga, bạn sẽ cảm thấy không gian của truyện tranh được tái hiện, các chàng phục vụ đáng yêu và lịch thiệp chắc chẵn sẽ khiến bạn có cảm giác mình là công chúa.

5. Quán cafe động đất (Tây Ban Nha)

Mô tả ảnh.
Disaster là quán cafe thử thách lòng can đảm của bạn

Disaster Café ở Tây Ban Nha quả là một nhà hàng có một không hai. Đang ngồi ăn, bỗng nhiên đèn vụt tắt rồi mọi thứ rung chuyển bởi cơn động đất 7,8 độ richter. Bạn phải cố gắng để đồ ăn thức uống không bị đổ ra ngoài cũng như vương vãi trên quần áo. Tuy nhiên, trải nghiệm động đất đáng sợ đó lại do chính nhà hàng tạo ra. Vì thế, nếu đến đây để khám phá và thử thách lòng can đảm, bạn đừng mặc quần áo quá đắt tiền.

7 thành phố đắt đỏ nhất thế giới trong khoản... ăn uống
7 thành phố đắt đỏ nhất thế giới trong khoản... ăn uống
(Khám phá) - (Phunutoday) - Theo nguồn dữ liệu từ trang web đánh giá du lịch danh tiếng Hotels.com thì 7 thành phố dưới đây thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới.
10 điểm du lịch các cô gái nên đến trước khi lấy chồng
10 điểm du lịch các cô gái nên đến trước khi lấy chồng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những thành phố hiện đại, vùng núi cao hiểm trở, hay biển xanh cát trắng... Có rất nhiều địa điểm tuyệt vời để các cô gái tự do khám phá.
Có một Việt Nam bình yên đến lạ
Có một Việt Nam bình yên đến lạ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nếu đã quá quen với những địa điểm du lịch đông đúc, thành phố chật chội ồn ào thì tại sao bạn không thử một chuyến du lịch thật khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn