Anh chàng nghịch dại cho kiến lửa cắn của quý phải cầu cứu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì nghịch dại trót để cho bầy kiến lửa vào bên trong quần lót để chúng cắn của quý mà anh chàng này đã phải cầu cứu bạn bè.

Một đoạn clip đăng trên youtube với tiêu đề: “chàng trai trong tư thế bán khỏa thân cho cả tổ kiến lửa vào cắn ‘của quý’” nhanh chóng gây sự chú ý trên cộng đồng mạng.

Đoạn clip quay cảnh một nam thanh niên cùng những người bạn đã nghĩ ra trò thả cả tổ kiến vào “của quý” của mình. Hậu quả là bị kiến cắn quá đau và phải khóc thét lên cầu cứu bạn bèNam thanh niên này còn cởi nốt chiếc quần lót rồi nhảy tưng tưng giữa đường vì... đau rát.  Cả nhóm bạn lập tức cùng tiến tới, người thì xịt nước đuổi lũ kiến đang tấn công, người thì giúp phủi lũ kiến trên người của nạn nhân.

Mô tả ảnh.
Thản nhiên kéo quần để "chào đón" tổ kiến lửa.

Ban đầu, anh chàng này rất oai phong cởi áo, tiếp đó cởi quần đùi quẳng vào vệ đường, và cuối cùng anh chàng chỉ mặc duy nhất cái quần lót và để một người bạn bắt tổ kiến trên cây thả vào bên trong “của quý”.

Hành động liều lĩnh này diễn ra giữa con đường vắng tại thành phố Rayong ở Thái Lan. Được biết, chàng trai trẻ muốn bắt chước Jackass nên đã đưa ra lời thách thức với bạn bè và thử nghịch dại để “chứng minh sức mạnh của cậu nhỏ”.

Mô tả ảnh.
Nhóm bạn phải giúp đỡ nam thanh niên này.

Rất nhiều người đã bình luận chỉ trích trò nghịch dại của nhóm bạn trẻ này. Kiến lửa đốt rất đau và buốt, chỉ cần một con đốt, vết thương cũng có thể gây khó chịu trong nhiều ngày, chưa nói đến cả đàn kiến, nọc độc sẽ lớn hơn nhiều và có thể gây nên những hậu quả khôn lường.

Thanh niên nghịch dại, tự hại...
Thanh niên nghịch dại, tự hại... "của quý"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang nằm chơi, anh Bình nhớ lại lời một người bạn: “Muốn “cậu nhỏ” nhanh lớn, lâu lâu phải bẻ nhẹ vài lần”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn