Chàng thanh niên có bàn chân phải to gấp 3 lần chân trái

11:00, Thứ năm 30/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Căn bệnh lạ khiến cho bàn chân phải của anh to gấp 3 lần bàn chân trái trong suốt 16 năm qua và không một chiếc giày nào có thể vừa cỡ chân của anh

Anh Liu Huichang, 21 tuổi hiện đang sống ở Trung Quốc đang mắc phải căn bệnh lạ khá đặc biệt ở chân. Bàn chân phải của anh không ngừng tăng về kích cỡ từ khi anh bắt đầu 5 tuổi.

Mô tả ảnh.
16 năm nay anh Liu phải mang đôi bàn chân khấp khiểng.

16 năm qua, kích thước của bàn chân phải tăng nhanh khiến cho hai bàn chân của anh bị lệch. Nếu như bàn chân phải bình thường như những bàn chân khác thì bàn chân trái lại không thể đi vừa bất cứ đôi giày nào bán trên thị trường.

Hiện tại, bàn chân phải của Liu có chiều dài là 43cm và dày 14cm. Với kích cỡ này, một đôi giày size 29 của Anh hay size 31 của Mỹ mới vừa với nó.

Mô tả ảnh.
Bàn chân phải to gấp 3 lần bàn chân trái.

Cũng trong 16 năm qua, bàn chân phải của Liu đã đi mòn 20 đôi giày do chính bà nội khâu cho anh.

Với đôi bàn chân khấp khểnh này, Liu luôn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một việc làm. May mắn, cô giáo của anh đã giúp đỡ anh tìm được một vị trí thích hợp trong công ty bao bì. Tuy nhiên, sức khỏe yếu cũng là một trở ngại lớn đối với anh.

Mô tả ảnh.
Đôi giầy lệch size của anh Liu.

Chuyên gia chỉnh hình Tang Kang đang làm việc tại Bệnh viện Quận Xinan giải thích rằng đây tình trạng hiếm gặp ở người và cách điều trị thông thường chỉ là cắt cụt chi.

Hiện tại Liu đang trong quá trình điều trị đầu tiên với mong muốn có một cuộc sống bình thường hơn. Bác sĩ điều trị nói rằng, nếu quá trình này thành công thì kích thước hai chân của Liu cũng không thể bằng nhau.

Cặp đũa lệch chồng cao gần gấp đôi vợ
Cặp đũa lệch chồng cao gần gấp đôi vợ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Người đàn ông khổng lồ Brazil cao 2,3 mét vừa két hôn cùng người phụ nữ mình yêu, cô chỉ cao 1,5 mét.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm
TIN MỚI CẬP NHẬT