Đổ xô đi xem mặt Chúa xuất hiện trên đỉnh núi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng xuất hiện trên núi được cho là rất giống gương mặt của Chúa Jesus khiến nhiều người hiếu kỳ bàn tán xôn xao.

Hình ảnh nói trên diễn ra trên nền núi lở ở khu vực San Francisco thuộc Putumayo, Colombia mới đây. Sau khi phát hiện ra hình ảnh này, rất đông người dân hiếu kỳ đã kéo tới rất đông đẻ chiêm ngưỡng. Thậm chí dân địa phương đã nghĩ ra cách kiếm tiền, đó là tính phí cho những ai muốn tận mắt tới xem "mặt Chúa" trên núi.

Đổ xô đi xem mặt Chúa xuất hiện trên đỉnh núi.

Sự việc sau đó đã được báo cho cảnh sát và nhà chức trách đã cử người đến bảo vệ an ninh tại khu vực có hình ảnh mặt Chúa.

"Nếu bạn tin vào Chúa, bạn sẽ nhìn ra hình ảnh đó" - Ximena Rosero Arango, một trong những người đã tới đây chụp ảnh cho biết.

Sự việc kỳ lạ trên khiến nhiều người bàn tán trên mạng xã hội bày tỏ cảm xúc kinh ngạc. Tuy nhiên rất nhiều người nói rằng không thể có chuyện đó.

"Hào quang Phật tổ" xuất hiện trên dãy núi Hoàng Sơn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những vầng ánh sáng kỳ ảo xuất hiện trên dãy núi Hoàng Sơn lừng danh khiến người ta liên tưởng đến ánh hào quang của Phật tổ trong truyền thuyết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT