Kiều nữ thông minh thoát khỏi kẻ bắt cóc nhờ… hóa đơn pizza

14:00, Thứ ba 12/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái 25 tuổi đã thoát khỏi bọn bắt cóc nhờ sự nhanh trí khi lồng lời cầu cứu cảnh sát vào hóa đơn bánh pizza.

Cô gái nói trên là Cheryl Treadway sống ở bang Florida, Mỹ. Theo đó sau khi bị bắt làm con tin, người phụ nữ 25 tuổi này đã khéo léo lồng ghép lời cầu cứu vào đơn bánh pizza được gửi cho cửa hàng bánh quen.

Cụ thể chiều 4/5, cửa hàng Pizza Hut ở công viên Avon nhận được một đơn đặt hàng trực tuyến từ khách hàng quen Cheryl Treadway.

Nhận thấy sự bất thường của hóa đơn này, nhân viên cửa hàng đã xem xét kỹ lưỡng và rồi đã bất ngờ nhìn thấy dòng chữ “Làm ơn cứu giúp. Gọi 911 giùm tôi". Phía bên dưới tờ đặt hàng có kèm thêm "911", "con tin", "cứu".

Cô gái thông minh Cheryl Treadway và tờ hóa đơn.

Ngay khi nhận được thông báo từ cửa hàng về việc có con tin bị bắt cóc, cảnh sát đã đến nhà của Cheryl để điều tra. Lúc họ tới nhà, Treadway và một đứa trẻ đang đứng đợi ở cửa.

Trung úy Curtis Ludden, Sở Cảnh sát hạt Highlands, cho biết: “Cô gái chạy về phía chúng tôi nhưng hai đứa trẻ khác vẫn ở trong nhà với 1 người có vẻ đã sử dụng ma túy, tay cầm một con dao”.Cô Treadway nói với cảnh sát rằng bạn trai của mình Ethan Nickerson, 26 tuổi, không cho cô ra khỏi nhà, trong tay anh ta đang cầm 1 con dao. Sĩ quan Ludden cho rằng Nickerson đã sử dụng ma túy đá.

Trước đó, Treadway và bạn trai cãi nhau và Nickerson dùng dao đe dọa cô. Tới giờ Treadway phải đón con tại trường, Nickerson cướp điện thoại của và nằng nặc đòi đi theo cô. Nghĩ rằng khó có thể thoát khỏi sự kiểm soát của bạn trai, Treadway đã thuyết phục anh ta cho cô đặt hàng một chiếc pizza và ngầm cầu cứu cảnh sát.

Sau 20 phút được trung úy Ludden thuyết phục, Nickerson đầu hàng. Anh ta bị bắt và bị buộc tội hành hung người khác. Còn 3 đứa con trai của Treadway vẫn bình yên vô sự.

Theo Daily Mail, Nickerson nhiều lần bị bắt giữ về các tội trộm cắp, phá hoại tài sản… Cậu con trai Nickerson giữ làm con tin cũng chính là con ruột anh.

Những vụ bắt cóc trẻ em gây rúng động dư luận
Những vụ bắt cóc trẻ em gây rúng động dư luận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gần đây, báo chí đưa tin nhiều vụ bắt cóc trẻ em với thủ đoạn vô cùng tinh vi khiến dư luận bàng hoàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh
TIN MỚI CẬP NHẬT