Đường về nhà của thiếu nữ bị bắt cóc 17 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do hình dáng giống hệt em gái, thiếu nữ bị bắt cóc 17 năm đã trở về đoàn tụ cùng gia đình khiến người thân vỡ òa hạnh phúc.

Vào ngày 27/2, lực lượng cảnh sát Nam Phi cho biết, bé gái sơ sinh 3 ngày tuổi bị mất tích tại bệnh viện Groote Schuur, Nam Phi đã được đoàn tụ cùng gia đình. 

Trước đó, vào tháng 4 năm 1997, vợ chồng Celeste và Morne Nurse đã đến bệnh viện trên để sinh con. Ba ngày sau, bé gái sơ sinh của vợ chồng này đã bị kẻ gian bắt cóc khiến họ đau đớn tột cùng. Tiếp đó, họ sinh thêm 3 đứa con nữa nhưng vẫn không quên tổ chức sinh nhật cho đứa con bị thất lạc hàng năm. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vào tháng 1 năm 2015, Cassidy Nurse nhập học vào trường mà người chị gái bị thất lạc nhiều năm về trước. Ngay lần đầu gặp nhau, Cassidy vô cùng ngạc nhiên vì người bạn học tên Zephany (sống tại địa phương) có nhiều nét giống mình. 

Ngay sau đó, cô đã về kể lại cho cha mẹ nghe nên cả nhà đặt nghi vấn rất có thể người bạn học cùng trường Cassidy chính là đứa con gái thất lạc nhiều năm. Do đó, họ yêu cầu con gái dẫn bạn về nhà chơi để nhìn tận mắt. 

Khi Zephany đến nhà, vợ chồng ông Celeste vô cùng mừng rỡ, linh cảm đây chính là đứa con gái thất lạc của họ nên trình báo cơ quan cảnh sát địa phương. 

Sau khi tiến hành xét nghiệm AND thì họ khẳng định Zephany chính là con gái thất lạc của vợ chồng Celeste và Morne Nurse. Ngay sau đó, người phụ nữ bắt cóc bé gái về nuôi đã phải chịu tội bắt cóc trẻ em, lừa đảo và vi phạm các điều khoản của Luật Trẻ em

Được biết, khi bị bắt cóc bé gái đã sống, lớn lên trong ngôi nhà khác với tên gọi là Zephany, thân phận thật sự của cô không hề được tiết lộ. Thế nhưng, may mắn mỉm cười đã giúp cô trở về nhà với gia đình thật sự của mình. 

Mẹ phát hoảng vì con trai bị bắt cóc, tống tiền
Ngày 10/2, công an Hà Tĩnh cho biết, vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam 3 đối tượng để làm rõ hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật"
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn