Mẹ phát hoảng vì con trai bị bắt cóc, tống tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 10/2, công an Hà Tĩnh cho biết, vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam 3 đối tượng để làm rõ hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật".

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 8h sáng 8/2, bà Đặng Thị Bình (ở tổ dân phố 1, thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) đến công an tỉnh trình báo về việc con trai là anh Nguyễn Kim Trường (19 tuổi) bị các đối tượng bắt cóc, yêu cầu người nhà phải nộp 12 triệu đồng nếu không sẽ đe dọa giết nạn nhân.

Mô tả ảnh.
Các đối tượng tại cơ quan điều tra 

Nhận được thông tin, phòng PC 45 thuộc công an tỉnh Hà Tĩnh đã khẩn trương vào cuộc điều tra, giải thoát cho nạn nhân. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã ập vào phòng trọ ở phường Thạch Linh để khống chế ba đối tượng manh động, đồng thời giải thoát cho anh Nguyễn Kim Trường.

Tại cơ quan điều tra, danh tính của ba đối tượng là Nguyễn Hữu Trường (19 tuổi, ở thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà); Nguyễn Phi Long (21 tuổi, ở phường Thạch Linh) và Lê Đăng Thái (20 tuổi, trú phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh). 

Nguyên nhân dẫn đến hành động bắt cóc là do anh Nguyễn Kim Trường có nợ một số tiền của Nguyễn Hữu Trường nhưng không trả. Sau nhiều lần đòi nợ bất thành, Hữu Trường đã rủ Long và Thái đến nơi làm việc của Kim Trường ở một quán bar tại địa phương để đòi nợ. 

Đến nơi, các đối tượng đã ép Nguyễn Kim Tường lên taxi chở về phòng trọ của Nguyễn Hữu Trường ở phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh. Sau đó, các đối tượng đã ép Nguyễn Kim Trường gọi điện về nhà yêu cầu mang 12 triệu đồng để chuộc người. Khi các đối tượng đang khống chế nạn nhân thì lực lượng chức năng đã ập vào bắt giữ. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Mẹ mìn bắt cóc bé trai 3 tuổi khai gì tại cơ quan công an?
Bức xúc vì bố mẹ bé trai 3 tuổi chưa trả tiền nên người bác họ đã nhẫn tâm bắt cóc cháu bé để uy hiếp, gây sức ép với gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn