Kinh hãi phát hiện “thủy quái” khổng lồ dạt vào bờ biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một con mực ống có chiều dài khủng lên tới 7m đã được phát hiện ở bờ biển Kaikoura (New Zealand) mới đây.

Theo đó con mực ống nói trên đã được đưa vào Viện hải dương học và thủy sinh học Kaikoura để trưng bày trong tủ kính đông lạnh.

“Chúng tôi phải đưa con mực khổng lồ về bảo quản trong tủ lạnh trước khi lũ chim tới rỉa xác. Chiếc tủ có thành bằng kính trong suốt nên các bạn có thể tới đây và ngắm nhìn con vật có kích thước khủng”, Viện này đã đăng ảnh lên trang facebook để thông báo về phát hiện mới này.

Phát hiện “thủy quái” mực khổng lồ dạt vào bờ biển.

Không chỉ sở hữu chiều dài khủng (thân 2m, xúc tu dài nhất là 5m), 'thủy quái' mực còn có đường kính mắt lên tới 19cm.

Hiện tại nguồn gốc của con mực khổng lồ cũng như nguyên nhân khiến nó phát triển tới mức khó tin đang được các nhà khoa học tiến hành nghiên cứu.

Nhiều người dân cảm thấy phấn khích và tò mò bởi sự xuất hiện của con mực. Chẳng những thế, nhiều du khách kéo tới Kaikoura để được trực tiếp quan sát con mực có kích thước ngoại cỡ này.

Bảo tàng như lô cốt nằm trên tảng đá lơ lửng giữa không trung
Bảo tàng như lô cốt nằm trên tảng đá lơ lửng giữa không trung
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nằm trên một ngọn đèo ở độ cao 2.509 m, bảo tàng khiến du khách thích thú bởi được xây trên một tảng đá treo lơ lửng trong không gian.
Kỳ lạ mèo sinh ra chó Chihuahua gây xôn xao
Kỳ lạ mèo sinh ra chó Chihuahua gây xôn xao
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sự việc một con mèo sinh ra chó mới đây khiến nhiều người xôn xao và tỏ ra bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT