Kỳ lạ mèo sinh ra chó Chihuahua gây xôn xao

11:00, Thứ tư 13/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự việc một con mèo sinh ra chó mới đây khiến nhiều người xôn xao và tỏ ra bất ngờ.

Câu chuyện hy hữu này xảy ra tại thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một con mèo đã hạ sinh một con mèo có ngoại hình giống chó Chihuahua nhỏ sau nhiều tháng mang thai. Đây là câu chuyện hoàn toàn có thật và được chủ nhân của con mèo này khẳng định.

Mèo Chihuahua là một trong số đàn mèo 5 con mới chào đời tại nhà ông Weinuan.

Jia Weinuan ông Jia Weinuan (74 tuổi ) chủ sở hữu của con mèo kỳ lạ này cho hay con mèo con giống chó không phải là sản phẩm của sự giao phối. Ông này không hiểu vì sao con mèo của mình lại sinh ra được “quái thai” như vậy.

Bên cạnh việc sinh ra chó, con mèo mẹ cũng sinh ra bốn chú mèo con khác trong cùng một lứa. Tuy nhiên chó con thông minh hơn các con khác trong đàn và luôn là con đầu tiên giành được sữa của mèo mẹ.

Con mèo Chihuahua và mèo mẹ Niuniu.

Dù được mèo sinh ra, nhưng chỉ một tháng tuổi mà con chó trông càng ngày càng giống chó Chihuahua trưởng thành. Thậm chí, ông Weinuan còn cảm nhận được, con mèo "Chihuahua" này còn phát ra tiếng kêu giống chó thay vì kêu như mèo thông thường. Điều khác biệt là bàn chân của nó giống hệt một con mèo con.

Tuy nhiên dương vật của con chó không giống bình thường. Theo lẽ thường dương vật của mèo con thường xuất hiện ở dưới mông, nhưng dương vật của con vật này rõ ràng xuất hiện dưới bụng, giống như của một con chó.

“Một con mèo sinh ra chó không phải là điềm lành. Tôi sẽ giữ nó một thời gian và xem điều gì sẽ xảy ra”, Jia Weinuan chia sẻ.

Chuyện hy hữu động vật có ngoại hình không giống bố, mẹ
Chuyện hy hữu động vật có ngoại hình không giống bố, mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lợn đẻ ra voi, chó có hình dáng gấu trúc ... Thật kỳ lạ khi những động vật này lại không hề giống bố mẹ chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh
TIN MỚI CẬP NHẬT