Kỳ lạ chú cừu có gương mặt giống người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ khi mới sinh ra, chú cừu này đã khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên bởi gương mặt rất giống mặt của một người đàn ông trưởng thành.

Tại một ngôi làng ở Dagestan, Nga, một chú cừu vừa mới chào đời đã khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên bở gương mặt kỳ lạ của nó.

Blasius Lavrentiev – 45 tuổi, chủ trang trại cừu đã quay lại đoạn clip và tung lên mạng. Ông Lavrentiev cho biết ông đã chờ đợi cả tuần nay cho sự chào đời của một chú cừu, ông đã vui mừng khi biết một con cừu trong đàn mang thai, ông hy vọng có thể bán được cừu con để kiếm được một ít tiền sau mùa đông khó khăn.

Tuy nhiên, khi chú cừu con vừa mới chào đời, ông Lavrentiev đã suýt ngất khi thấy rằng con cừu con này có một gương mặt rất giống với mặt của một người đàn ông trưởng thành, duy chỉ có đôi tai là của loài cừu.

Sở dĩ có sự kỳ lạ này là do cừu con đã mang dị tật bẩm sinh khiến cho khuôn mặt khác thường so với loài của nó, chỉ có điều thật trùng hợp là nó lại giống gương mặt của con người. Hiện chú cừu này vẫn sống khỏe mạnh tại trang trại nhà ông Lavrentiev.

Trước đó, vào hồi năm ngoái, một gia đình ở Centro, vùng tây bắc Argentina, bị cáo buộc lạm dụng động vật cho hoạt động tình dục khi một con dê trong trang trại của họ cũng sinh ra một dê con có gương mặt giống người.

Cáo buộc này là hoàn toàn vô căn cứ, tuy nhiên, do sự mê tin của người dân trong khu vực đã khiến họ chịu những hậu quả nặng nề trước truyền thông.

Kỳ lạ bé gái có chiếc vòi voi trên mặt được phong “vợ thần”
Kỳ lạ bé gái có chiếc vòi voi trên mặt được phong “vợ thần”
(Khám phá) - (Phunutoday) -Từ khi sinh ra, cô bé đã bị dị tật ở giữa mặt trông giống như chiếc vòi voi, người dân trong làng cho rằng cô bé là hiện thtân của vợ thần Ganesha

 

Kỳ lạ bé gái 4 năm chỉ ăn 30 hộp sữa chua mỗi ngày để sống
Kỳ lạ bé gái 4 năm chỉ ăn 30 hộp sữa chua mỗi ngày để sống
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cô bé Emilie-Lea Hayward, 4 tuổi chỉ ăn sữa chua dâu tây mỗi ngày mà không ăn bất cứ thứ gì khác nhưng vẫn rất khỏe mạnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT