Kỳ lạ: Người đàn ông Nghệ An “nghiện” ăn cao Bạch Hổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau lần nhập viện vì đau bụng, một người đàn ông sống tại Nghệ An lại thường xuyên ăn cao xoa bóp Bạch Hổ Hoạt Lạc Cao.

Trong những ngày qua, người dân tại Nghĩa Đàn, Nghệ An xôn xao về việc ông Nguyễn Văn Trị (1975, trú tại địa phương) có sở thích quái lạ là ăn dầu xoa bóp Bạch Hổ với số lượng 2 hộp/ngày một cách ngon lành. 

Trao đổi về sở thích quái dị, anh Trị cho biết: “Trong một lần bị đau ở tay, tôi đi khám được bác sĩ hướng dẫn bóp dầu Cao Bạch Hổ lên chỗ đau. Về nhà, tôi thường xuyên mang cao ra xoa bóp, lần nào cũng đưa dầu lên ngửi rồi ăn. Từ đấy về sau, tôi thèm cảm giác được ăn cao xoa bóp này”. 

Mô tả ảnh.
Ông Trị ăn cao ngon lành. 

Nhiều hàng xóm chứng kiến ông Trị ăn dầu thì tỏ ra lo lắng. Vì cao xoa bóp Bạch Hổ Hoạt Lạc Cao chỉ dành để xoa bóp vào những vết thương như mỏi gáy, đau đầu, trẹo cổ… nhưng với ông Trị lại sử dụng để ăn. 

 “Mỗi ngày đều đặn, tôi phải ăn ít nhất 2 hộp, nếu không rất khó chịu, bứt rứt trong người. Có bữa nửa đêm lên cơn “nghiện”, tôi phải lọ mọ đi cả đêm để mua về ăn” – anh Trị cho biết. 

Mặc dù người thân khuyên can việc sử dụng cao xoa bóp để ăn nhưng ông Trị vẫn không từ bỏ mà càng ăn nhiều hơn. Lo lắng sức khỏe chồng, vợ ông Trị đã đưa đi khám sức khỏe thì không hề phát hiện ra bệnh tình từ việc ăn dầu xoa bóp. 

Sản phụ 5 con nghiện ăn giấy vệ sinh khi ốm nghén
Sản phụ 5 con nghiện ăn giấy vệ sinh khi ốm nghén
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - "Mỗi lần vào là tôi ăn khoảng 8 miếng. Đôi khi tôi vào nhà vệ sinh mà không có nhu cầu gì cả, ngoài lấy giấy để ăn".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT