Kỳ lạ bé 10 ngày tuổi bị ung thư buồng trứng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc phát hiện ra 1 khối u buồng trứng có kích thước 10cm trong cơ thể của bé mới 10 ngày tuổi khiến các bác sỹ không khỏi ngạc nhiên.

Cô bé nói trên là con gái của cô Jessica Steele-Smith, sống tại Oxford, Anh. Hiện tại cô bé đã 2 tuổi và rất khỏe mạnh. Nhưng trong quá khứ cô bé từng mắc bệnh nhân ung thư buồng trứng và đã được phẫu thuật loại bỏ khối u ung thư.

Vết mổ sau ca phẫu thuật.

Cụ thể bác sĩ phát hiện các triệu chứng của ung thư buồng trứng khi bé chỉ được 10 ngày tuổi, nhưng cho đến khi 4 tháng tuổi, các dấu hiệu ung thư trở nên chắc chắn.

Bé Olivia bị mắc chứng ung thư buồng trứng khi mới 10 ngày tuổi.

"Tôi đã nói chuyện với các chuyên gia y tế ít nhất 10 lần về cái bụng to bất thường của bé khi sinh ra", Jessica Steele-Smith, mẹ của bé cho hay. Sau khi siêu âm, bác sỹ đã phát hiện ra khối u có kích thước 10cm bên buồng trứng phải của bé, đây là khối u tế bào viêm xương hạt hiếm gặp.

"Chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi nghe tin con mình bị ung thư buồng trứng, bởi căn bệnh này chỉ ảnh hưởng ở những phụ nữ lớn tuổi", mẹ bé chia sẻ.

Ba ngày sau đó bé Olivia đã trải qua ca phẫu thuật kéo dài 3 giờ để loại bỏ khối u và đợt hóa trị kéo dài 3 tuần. Điều đó dẫn đến tóc bé bị rụng hoàn toàn, nhưng các dấu hiệu ưng thư đã thuyên giảm, sức khỏe của bé đang dần được phục hồi.

Bé gái 3 tuần tuổi mang 2 bào thai trong bụng
Một ca sơ sinh hy hữu khó tin vừa xuất hiện mới đây. Cụ thể sau khi được 3 tuần tuổi, bé gái đã được phẫu thuật cắt bỏ hai bào thai trong bụng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT