Người đàn ông sống cùng thanh kim loại dài 15cm suốt 51 năm

16:29, Thứ hai 05/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau vụ tai nạn kinh hoàng, cụ ông 75 tuổi đã chung sống với một thanh kim loại dài 15 cm suốt 51 năm.

Người đàn ông vừa trải qua cuộc phẫu thuật lấy mảnh kim loại dài 15 cm được găm trong thân thể suốt 51 năm qua là cụ ông Arthur Lampitt 75 tuổi sống tại thành phố Granite, bang Illinois, Mỹ. 

Mô tả ảnh.
Thanh kim loại được gắp ra từ cơ thể của Arthur Lampitt 

Vào năm 1963, ông Arthur Lampitt đã bị tai nạn giao thông sau cú va chạm kinh hoàng khiến ông bị vỡ xương chậu, một mảnh kim loại đã găm vào tay. 

Tuy vậy, Arthur Lampitt đã không gắp bỏ mảnh kim loại này ra khỏi cơ thể vì ông không cảm nhận được sự tồn tại cũng như bất tiện mà nó gây ra. 

Mô tả ảnh.
Ông Arthur Lampitt  đã bình phục sức khỏe sau ca phẫu thuật  hành công 

Gần đây, cụ ông cảm thấy đau tức từ cánh tay nên quyết định đến bệnh viện ở ngoại ô St. Louis để kiểm tra. Khi phát hiện ra nguyên nhân, ông Arthur Lampitt đã quyết định làm phẫu thuật để đưa mảnh kim loại ra khỏi cơ thể. 

Tại đây, bác sĩ Timothy Lang đã tiến hành phẫu thuật gắp bỏ mảnh kim loại dài 15cm ra khỏi cơ thể ông Arthur. Sau 45 phút làm phẫu thuật, ảnh kim loại đã được gắp ra khỏi cơ thể của cụ ông. Hiện cơ thể của Arthur đã hoàn toàn bình phục, khỏe mạnh. 

6 câu chuyện kỳ quặc nhất về bộ ngực giả
Nghiện nâng ngực, trăn chết do cắn vào ngực giả, thoát chết nhờ silicon... là những câu chuyện kỳ quặc về bộ ngực giả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt
TIN MỚI CẬP NHẬT