Những quán bar độc đáo khiến nhiều người thích thú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những phong cách độc đáo, các quán bar này thường hút nhiều khách du lịch ghé thăm.

Trên thế giới có rất nhiều kiểu quán café, quán bar, pub mang những phong cách vô cùng độc đáo khiến nhiều du khách thích thú và không thể không ghé thăm khi đã đặt chân tới đây.

Quan được các ông chủ thiết kế mang theo một phong cách nào đó mang hơi hướng riêng của quán mà khi nhắc đến người ta nghĩ ngay đến đây. Dưới đây là một số kiểu quán bar vô cùng độc đáo khiến nhiều du khách trên thế giới thích thú.

Quán bar trong gốc cây

Nếu như bạn đã được thưởng thức café trên cây, vậy thì một quán bar trong gốc cây là một điều hoàn toàn khác với cảm giác trên.

Một quán bar nằm bên trong những thân cây bao báp được thực hiện bởi một số anh chàng Nam Phi. Họ mở cửa quán bar trong thân một cây bao báp khổng lồ. Loài cây được cho là có kích thước lớn nhất thế giới này tồn tại giữa sa mạc khô cằn nhờ khả năng trữ nước tuyệt vời. Quán bar này nằm trong thân cây bao báp cho chu vị lên đến 47 mét và chiều cao của cây là hơn 20 mét.

Quán bar nằm dưới lòng biển

Vừa có thể thưởng thức đồ uống, vừa được vui chơi và ngắm các sinh vật biển thì còn gì tuyệt vời hơn. Đó là một cảm giác hòa mình với thiên nhiên để thực sự thư giãn trong kỳ nghỉ.

Có một quán bar đã được mở ngay bên dưới vùng biển Đỏ ở độ sâu 6 mét. Quán bar có tên  Red Sea Star, bên trong sử dụng những vật dụng mang phong cách của biển cả.

Quán bar theo phong cách bệnh viện

Clinic bar là một điểm vui chơi hấp dẫn du khách trẻ trung khi đến chơi tại Singapore. Ông chủ của quán trang trí cho quán theo một phong cách hoàn toàn riêng biệt, đó là phong cách, không gian của một bệnh viện.

Toàn bộ các trang thiết bị trong quán, từ bàn ghế, đèn trang trí,... đều được chủ nhân của Clinic Bar mua sắm theo phong cách của ... một bệnh viện thực thụ. Giường bệnh là chỗ ngồi “tám chuyện”, dàn đèn mổ dùng để trang trí và thắp sáng và ghế ngồi bạn sử dụng, rất có thể là một chiếc xe lăn.

Quán bar cỗ quan tài

Nhìn bề ngoài trông có vẻ hơi ghê rợn một chút, tuy nhiên, quán bar có hình dáng một chiếc quan tài này lại rất hút khách.

Với chiều dài 20,1 mét; rộng và cao tới 6 mét, Eternity thực chất là một quán bar nhưng lại được ghi nhận là chiếc quan tài lớn nhất thế giới.

Bên trong quán cũng được trang trí theo phong cách kinh dị, khiến nhiều khách tham quan cảm thấy ghê rợn.

Ngay đến cả tên các món ăn cũng gắn liền với những thứ liên quan đến người chết như món: “9 ngày”, “49 ngày”… Nó khiến nhiều người cảm thấy thích thú vì kỳ lạ.

Những quán café khiến khách hàng mới nghe tên đã giật mình
Những quán café khiến khách hàng mới nghe tên đã giật mình
(Khám phá) - (Phunutoday) - Café Toilet, café cởi trần, café thùng rác, café báo cao su,… là những cái tên khiến nhiều vị khách giật mình nhưng cũng không kém phần tò mò.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT