Những quán café khiến khách hàng mới nghe tên đã giật mình

09:00, Thứ hai 09/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Café Toilet, café cởi trần, café thùng rác, café báo cao su,… là những cái tên khiến nhiều vị khách giật mình nhưng cũng không kém phần tò mò.

Café toilet

Mô tả ảnh.
Không gian quán cafe toilet.

Cái tên café toilet khiến nhiều vị khách cảm thấy tò mò và liên tưởng nhiều đến những vật dụng gắn với cái tên đó. Quả thực đúng như vậy, đó là thế giới của những chiếc đĩa, bát… nhỏ xinh mô phỏng lại những vật dụng bên trong một toilet như bồn cầu, chậu rửa, vòi hoa sen…

Cái tên gọi cũng như những vật dụng bên trong quán café này khiến nhiều vị khách cảm thấy tò mò dù có đôi chút “ghê cổ” khi đồ ăn được đặt bên trong những mô hình đó. Tuy nhiên, khẩu vị các món ăn do nhà hàng chế biến mới là yếu tố quyết định sự lựa chọn của khách hàng. Quán café này có khởi nguồn ở Đài Loan, hiện nay đã du nhập đến Hà Nội và Sài Gòn.

Mô tả ảnh.
Đồ ăn để bên trong những chiếc bồn cầu.

Café cởi trần

Tại thành phố Vassalboro ở Maine có một quán café vô cùng đặc biệt, đó là café cởi trần. Tất cả nhân viên của quán dù là nam hay nữ cũng đều cởi trần để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, không ai được phép “sờ vào hiện vật” mà chỉ được ngắm.

Quán café được sự ủng hộ của nhiều người, tuy nhiên sau một thời gian đã bị địa phương bắt đóng cửa do không hợp với mỹ tục.

Mô tả ảnh.
Nhân viên phụ vụ cởi trần.

Café bao cao su

Nhiều nơi trên thế giới đã có kiểu quán café độc đáo này. Khách hàng khi đến đây không chỉ được thưởng thức hương vị café đặc biệt của quán mà còn được tặng một hộp bao cao su.

Mô tả ảnh.
Ngoài thưởng thức cafe còn được tặng một hộp bao cao su.

Café thùng rác

Điểm đặc biệt của quán café này là mọi thứ đều được tái chế từ thùng đựng rác và vật liệu phế thải, từ đồ nội thất tới cốc uống cà phê. Chúng khiến cho những vị khách một cảm giác mới lạ, khác biệt với nhiều quán café sang trọng đã quá phổ biến ngày nay.

Mô tả ảnh.
Quán cafe thùng rác ở Hà Lan.

Quán cafe "mọc" trên cây độc nhất vô nhị ở Việt Nam

"Xây" nhà gỗ trên thân cây cổ thụ, quán cafe "mọc" trên thân cây độc nhất vô nhị ở Việt Nam này là điểm đến "hút" các bạn trẻ Sài thành.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm