Khánh Thi bất ngờ chia sẻ những kỷ niệm gần 20 năm trước với tình cũ Chí Anh

( PHUNUTODAY ) - Nữ kiện tướng dancesport cho biết cô đã từng phải đi nhặt từng hạt pha lê rơi trên sàn đấu để làm váy nhảy, còn Chí Anh thì làm bồi bàn.

Trong buổi livestream mới đây, Khánh Thi bất ngờ chia sẻ những kỷ niệm cũ cách đây gần 20 năm. Đây cũng là thời điểm mà cô và Chí Anh là du học sinh khiêu vũ tại Pháp.

Cô tâm sự: "Người phụ nữ đầu tiên phải thích mặc đẹp. Thi rất thích được mặc những bộ đồ khiêu vũ đẹp. Khi đi du học Pháp, sự chênh lệch về tiền Việt Nam và đồng Euro thời điểm 17 năm trước còn rất xa.

Vì thích được mặc đẹp nên em đã quyết định học may trong 3 tháng những điều căn bản, em dám liều may quần áo cho Chí Anh thi đấu và em may váy cho em.

khanh-thi-phan-hien-khieu-vu-dam-duoi-tren-san-khau-hinh-anh0547547702

Còn nhớ khi đó em không có tiền để mua những bộ đồ khiêu vũ lộng lẫy, em đã nhặt những hạt pha lê rơi trên các sàn thi đấu để đính lên đồ của mình. Ai cũng có thuở hàn vi. Đấy là một cái duyên nghề may với em. Nhờ có việc may mặc đó mà tụi em đỡ chi tiêu rất nhiều. Nó chính là cần câu cơm của mình vào thời điểm đó".

Khánh Thi cho biết cô từng phải đi làm thêm dưới tầng hầm của một cửa hàng bán đồ thời trang để kiếm thêm tiền. Còn Chí Anh thì làm phụ bếp, bồi bàn... Mặc dù là quãng thời gian khá vất vả vì mưu sinh nhưng họ đã có được những kỷ niệm quý giá trong cuộc đời.

Khánh Thi - Chí Anh quen nhau vào năm 1999 và bắt đầu cùng tập luyện bộ môn khiêu vũ thể thao một năm sau đó. Cả hai từng được xem là một cặp đôi đẹp của làng dancesport Việt Nam. Tuy nhiên, cuối cùng Khánh Thi - Chí Anh không đến được với nhau và đến giờ mỗi người đã có hạnh phúc riêng.

chianhgiaoducnetvn

Nói về chuyện tình tan vỡ với Chí Anh, Khánh Thi cho biết: "Chuyện tình cảm giữa chúng tôi đã rạn nứt từ hai năm trước khi chia tay nhưng cả hai vẫn sát cánh cùng nhau theo đuổi sự nghiệp dancesport. Tôi đã từng nghĩ, một trong hai người có mảnh trời riêng thì trong công việc, hai chúng tôi vẫn là một".

Thời điểm Chí Anh lấy vợ, Khánh Thi bị không ít người réo tên và nhắc lại chuyện cũ. Tuy nhiên, vốn là người khéo léo nên Khánh Thi cũng hài hước chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Đề nghị bác Chí Anh lấy vợ không được làm ảnh hưởng đến điện thoại và facebook nhà tôi. Ông lấy vợ mà người ta cứ hỏi tôi rần rần cứ như tôi biết chuyện từ trong ra ngõ nhà ông vậy. Từ giờ ai mà nhắn tin hỏi trên facebook hay gọi điện thoại tôi ly khai khỏi danh sách bạn nha. Phỏng vấn như chất vấn. Tại ông mời em Thuý trước nha ". Điều này cho thấy Khánh Thi và Chí Anh đã gạt bỏ những chuyện xưa cũ và hoàn toàn coi nhau là những người bạn thân thiết./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link