3 bài học sâu cay mà "con giáp thứ 13" dạy dỗ người vợ hiền thục "suốt ngày cắm mặt vào bếp"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đừng nghĩ một lòng chung thủy, vì chồng vì con là sẽ được đền đáp xứng đáng. Dưới đây là 3 bài học sâu cay mà "con giáp thứ 13" dạy dỗ người vợ hiền thục "suốt ngày cắm mặt vào bếp".

Kẻ thứ ba giúp vợ nhận ra bộ mặt thật của chồng mình

Phụ nữ nếu sa vào lưới tình quá sâu, dù khôn ngoan đến mấy cũng trở nên khờ khạo, cả tin đến mức đáng thương, sẵn sàng hy sinh vô điều kiện, luôn nghĩ chồng mình là "tốt nhất". Mặc cho bao lời cảnh báo, hay sự thay đổi vô tâm quá mức của chồng, chỉ đến khi bắt gian tại trận, mắt thấy tai nghe, phụ nữ mới chấp nhận sự thật tàn khốc. Nếu không có kẻ thứ ba, sao bạn có thể nhận ra bộ mặt thần của chồng mình. Nếu họ thật lòng yêu bạn, dù kẻ thứ ba "công lực thâm hậu" thế nào, cũng chẳng thể cướp anh ta khỏi bạn.

nt3

Kẻ thứ ba dạy vợ hiểu ra, hy sinh tất cả là điều ngu ngốc nhường nào

Phụ nữ khi yêu thường nghĩ, mình càng hy sinh, vun vén hết lòng, chồng sẽ cảm động và càng thương mình gấp bội. Thế nhưng, đó là suy nghĩ vô cùng ngu ngốc. Bạn vất vả quá nhiều, một mực ôm việc vào người, sáng tối cơm nước đầy đủ, chăm lo con cái, việc nào cũng đến tay. Nhưng như vậy, sao bạn có khả năng chăm sóc bạn thân? Người đàn ông thương bạn, sẽ không bao giờ để bạn làm hết mọi chuyện như vậy. Bằng không, anh ta chỉ luôn xem bạn là "cái nồi cơm" của mình mà thôi.

ke-thu-3

Kẻ thứ ba dạy vợ hãy yêu thương bản thân nhất

Đừng nghĩ chồng ngoại tình là vì nhan sắc của con giáp thứ ba, mà vì cô ta biết trân trọng chính mình. Không chỉ vậy cô ta còn đặc biệt yêu thương bản thân, tự tin thể hiện cá tính của chính mình. Trong khi đó người phụ nữ chung thủy, lúc nào cũng để người đầy mùi dầu mỡ, tóc tai bù xù, tệ bạc với bản thân vô cùng. Thế nên, phụ nữ đừng quên yêu thương mình, luôn tươi mới và xinh đẹp. Không phải vì để giữ chân chồng, mà còn vì chính bản thân mình nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn