Khánh Thi tiết lộ tính cách tinh nghịch, lém lỉnh của hai nhóc tỳ

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi từng tâm sự vợ chồng cô không ít lần phải đứng ra 'hòa giải' cho hai con.

Mới đây, Khánh Thi Phan Hiển chia sẻ khoảnh khắc Kubi và Anna ăn diện "tông xuyệt tông" với màu hồng. Bên cạnh đó, cả hai còn nói thêm về tính cách và sự tinh nghịch của hai nhóc tỳ. Cụ thể Khánh Thi tâm sự: "Mợ chảnh mà lên đồ thì thả tim, cậu hai lên đồ thì nghiêm túc hẳn. Mà mẹ Thi nói thật được vài phút khi chụp hình thôi ạ. Sau đó tầm 30 phút là đâu vào đấy, không còn nhận ra đâu ạ". Phan Hiển còn nói thêm: "Sau này giải quyết chuyện tình cảm của hai cô cậu này chắc mệt lắm đây".

saostar-87hpx2axoembw5fa

Sau khi ngắm nhìn khoảnh khắc "lên đồ" của hai nhóc tỳ, đa số khán giả đều vô cùng thích thú và không ngừng xuýt xoa: "Hai bé rất đáng yêu! Thật ngưỡng mộ gia đình Khánh Thi-Phan Hiển", "Cô cậu lựa hết các nét đẹp của bố mẹ", "Kubi giống ba Hiển, Anna giống mẹ Thi".....

Khánh Thi sinh năm 1982, được xem là "nữ hoàng dancesport". Về đời tư, cô có mối tình với kiện tướng dancesport trẻ tuổi Phan Hiển. Từ mối quan hệ cô trò, Khánh Thi - Phan Hiển bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn 13 năm, có với nhau 2 người con là Kubi Minh Cường (sinh năm 2015) và Anna Vương Diễm (sinh năm 2018).

a94i4739-3141

Trước đó, Phan Hiển và Khánh Thi đã có một lễ cưới hoành tráng tại TP.HCM sau một thời gian dài chung sống. Phan Hiển chia sẻ: "Trước đây, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ, đám cưới chỉ là hình thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ. Thật ra, chúng tôi dự định bí mật tổ chức hôn lễ cách đây hai năm, chỉ có người thân và vài người bạn. Tuy nhiên, vài vấn đề xảy ra không như ý muốn nên tiệc bị hoãn. Thời điểm này tôi thấy công việc, mọi thứ ổn định và làm lễ cưới như một sự kiện báo tin vui đến những người thân yêu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link