Showbiz 10/4: Hòa Minzy buồn vì yêu ai cũng bị nghĩ xấu, Phan Hiển lên tiếng khi bị chê 'làm màu'

21:44, Thứ hai 10/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Hòa Minzy phiền lòng khi bị nghi không chân thành, vụ lợi và có nhiều toan tính trong các mối quan hệ. Khánh Thi và Phan Hiển luôn dành cho đối phương những hành động, cử chỉ đầy tình cảm suốt nhiều năm qua.

hoa-minzy-buon-long-khi-chuyen-tinh-cam-luon-bi-nghi-tieu-cuc-24352153

Hòa Minzy đã tự nhận mối tình nào cũng đi theo hướng tiêu cực. Trong đó, nữ ca sĩ phiền lòng khi bị nghi không chân thành, vụ lợi và có nhiều toan tính trong các mối quan hệ. Bà mẹ 1 con tâm sự: "Chuyện tình cảm của em từ trước đến giờ, từ khi em bắt đầu làm nghề luôn thì lúc nào cũng rất tiêu cực. Cái gì chân thành nhất, mộc mạc nhất đều bị hiểu lầm thành điều gì đó rất là âm mưu, thủ đoạn. Em rất hay lên giải thích với mọi người". Ở thời điểm hiện tại, người đẹp khẳng định bản thân đã đủ đầy về mọi mặt. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có được hạnh phúc mình mong muốn. Đây cũng là điều phụ huynh nữ ca sĩ mong cầu về con gái mình. Giọng ca Rời Bỏ tiết lộ: "Em có đủ mọi thứ, có nhà có xe, tất cả vật chất em đều có đủ. Chỉ thiếu một thứ là hạnh phúc, giống như mong cầu hạnh phúc của ba mẹ em vậy".

phan-hien-1

Trên trang cá nhân, Phan Hiển không ngần ngại nói về việc mang giày cho vợ trong 13 năm vừa qua. Cụ thể Phan Hiển thẳng thắn cho biết: "Làm màu. Trong cuộc sống vốn dĩ đã có rất nhiều màu sắc rồi. Nếu như bạn có một bức tranh tuyệt đẹp trong tay thì bạn sẽ tô màu gì cho bức tranh đó. Không lẽ sẽ là màu đen, còn Hiển chắc chắn sẽ luôn tô hồng cho bức tranh của mình rồi. Bởi vì mình luôn muốn những người xung quanh mình luôn vui vẻ và hạnh phúc. Tính ra mình mang giày cho nàng ý cũng được 13 năm rồi đó nhỉ, dự là sẽ còn mang rất lâu nữa đây". Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự chiều chuộng của Phan Hiển dành cho Khánh Thi. 

htran2

Lấy chồng kém tuổi, Ngô Thanh Vân được Huy Trần cưng chiều như “em bé”. Huy Trần đều chế biến rất nhiều món hoặc số lượng lớn trong khi nhà chỉ có 2 vợ chồng. Điều này khiến một số cộng đồng mạng thắc mắc: “Nếu một ngày cứ nấu 3 bữa không biết anh rửa chén bát sao?”.  Giải đáp câu hỏi này, Huy Trần vô tình hé lộ “góc khuất” trong cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người thích thú. “Huy nấu xong cũng ship cho gia đình ăn. Bà xã thì ăn chay rồi, còn chén đũa thì vẫn phải rửa sau khi tắt camera”. Theo đó, Huy Trần cho biết khi nấu ăn cho vợ, anh sẽ chế biến những món ăn phù hợp với khẩu vị và sở thích của Ngô Thanh Vân. 

Empty

Mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đi lang thang giữa đường lúc nửa đêm. Bên cạnh thăm hỏi nghệ sĩ Thương Tín, người này còn biếu thêm tiền cho nam diễn viên. Dù được ngỏ ý bắt xe để đưa về nhà, tuy nhiên nghệ sĩ Thương Tín đã từ chối. Nhạc sĩ Tô Hiếu, người đang giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín cho biết đoạn clip này được ghi lại cách đây ít ngày. Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ: "Hôm đó tôi và anh Thương Tín đi quay về ghé nhà một người bạn để ăn uống, tôi mệt quá nên có xin phép về trước, anh Thương Tín sẽ được một số người bạn đưa về sau. Sau đó thì anh Thương Tín có được những người này gọi taxi để đưa về, đoạn clip anh ấy đi lang thang giữa đường là đang ra chỗ taxi cách đó vài mươi mét". 

340557267_1154905971853654_3457418513893266573_n

 Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh với diện mạo kinh diễm. Cô diện thiết kế váy trễ nải khoe khéo vòng 1, tạo điểm nhấn với phụ kiện to bản. Lệ Quyên đưa ra lời khuyên đầy ý nghĩa về cuộc sống: "Có câu nói rất hay, bạn có thể lừa dối cả thế giới nhưng ko thể lừa dối chính bản thân mình. Bạn mang một tâm tư vẩn đục, đầy ganh tỵ quay cuồng mà sống, bạn là người quá đau khổ và vô phước bởi bạn tự hành hạ bản thân mình hàng ngày hàng giờ. Nên, được sống khoẻ mạnh an yên là điều quá tuyệt vời, hãy tận dụng tối đa đặc quyền may mắn đó mà sống thật tốt cho đỡ hoài phí một kiếp người". Chia sẻ Lệ Quyên nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý, ở phần bình luận, "nữ hoàng phòng trà" để lại tương tác với một số quan điểm của netizen. Cụ thể, khi tài khoản A.N viết: "Cứ xinh đẹp và tử tế ông trời tự an bày nè chị", Lệ Quyên thẳng thắn bày tỏ: "Hihi, bản thân mình chẳng là gì để người ta sợ, chỉ sự đàng hoàng tử tế từ trong tâm của mình làm người ta sợ thôi".

vo-tre-cua-cong-ly-ke-ve-hanh-trinh-tri-benh-cung-chong-tu-nhu-mot-dieu-khien-ai-cung-cay-mat-3-ngoisaovn-w700-h860

Vợ của NSND Công Lý đã đăng tải bài viết dài kể về hành trình đầy gian nan cùng chồng chiến đấu với bệnh tật. Ngọc Hà cho biết bản thân tự hứa sẽ không ốm ở thời điểm đó vì trách nhiệm trên vai là phải lo cho chồng thật chu toàn. Cô viết: "Đã có rất nhiều người nhắn tin cho Hà và muốn Hà chia sẻ về hành trình vượt qua cánh cửa tử thần của anh Lý. Bởi, người nhà của mọi người cũng đang gặp những vấn đề liên quan đến tai biến, đột quỵ giống như trường trường hợp của anh Lý. Thật sự đây là một quá trình rất dài, và Hà đã luôn đồng hành cùng anh Lý trên khắp các nẻo đường nên Hà hiểu. Chăm sóc người bệnh là vất vả vô cùng, cấp cứu xong thì sau đó là thời gian chăm sóc từ người yếu để trở lại khoẻ mạnh, bình phục có thể đi làm lại là vô cùng quan trọng. Để chăm sóc người bệnh thì đầu tiên chúng ta phải tuân thủ đúng lời tư vấn của bác sĩ, ăn đủ chất dĩnh dưỡng. Chia sẻ cùng mọi người, từ khi anh Lý ốm, Hà luôn nghĩ là mình sẽ không được ốm, chăm sóc bản thân mình thật tốt, giữ gìn sức khỏe chính là một cách để yêu thương gia đình mình".

c36f8596a3db4a8513ca

Nam Em đã có những trải lòng về sự nghiệp ca hát, cuộc sống hiện của mình. Đáng chú ý, cô không ngần ngại nhắc về những lỗi lầm trong quá khứ, mối quan hệ với Bạch Công Khanh ở thời điểm hiện tại. Theo đó, Nam Em cho biết đã chủ động nói chuyện với Bạch Công Khanh. "Tôi có hỏi anh chừng nào hát lại với nhau. Anh nói bây giờ nếu hát lại thì sợ fan của tôi nói anh lợi dụng. Tôi đáp rằng mình hát cho những người mình yêu thương nghe, chứ không hát cho những người không thích mình. Họ đã không thích mình thì có cố gắng họ cũng không bỏ tiền ra mua vé nghe mình hát, mình có làm gì thì họ cũng không thích". Nam Em kể. 

Empty

Sáng ngày 10/4, Hà Tăng chia sẻ những hình ảnh cùng "tiểu công chúa" Chloe Nguyễn đi thả diều. Bé Chloe Nguyễn gây sốt vì nay đã lớn phổng phao, dáng người mảnh mai giống mẹ. Đặc biệt, trong khung ảnh chung với Hà Tăng, bé Chloe Nguyễn gây ấn tượng vì chiều cao vượt trội khi mới 6 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh