Showbiz 25/4: Thúy Ngân lộ dấu hiệu sức khoẻ sa sút, Kiều Minh Tuấn đáp trả khi bị chê photoshop quá đà

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới hình ảnh, người hâm mộ đã đồng loạt để lại bình luận mong nữ diễn viên Thúy Ngân quan tâm sức khoẻ, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý. Cách đáp trả nhẹ nhàng, văn minh của Kiều Minh Tuấn khiến cư dân mạng dành nhiều lời khen.

tn2

Thúy Ngân đã đăng tải hình ảnh mặt mộc, không son phấn. Hình ảnh này đã phần nào để lộ tình trạng sức khoẻ của Thúy Ngân có phần sa sút. Cô cũng cho biết sụt nhiều ký liền để khi xuất hiện trên sóng truyền hình được thon gọn và đẹp hơn. Được biết, nữ diễn viên từng khiến công chúng phải nhắc đến nhiều vì hình thể khá mũm mĩm, kém săn chắc.

kmt2

Kiều Minh Tuấn đăng tải hình ảnh khoe vẻ điển trai như trai Hàn Quốc. Anh đính kèm theo dòng trạng thái úp mở: "Bao giờ mới?". Khoảnh khắc này của Kiều Minh Tuấn nhanh chóng gây chú ý. Nhiều lời khen dành cho ngoại hình ngày càng trẻ trung, phong độ của nam diễn viên. Tuy nhiên cũng có người bóc phốt cho rằng Kiều Minh Tuấn photoshop quá đà. Một cư dân mạng để lại bình luận: "App gánh còng lưng". Ngay lập tức, nam diễn viên "Em chưa 18" đáp trả một cách đầy nhẹ nhàng, tinh tế: "Đúng rồi bạn". Cách đáp trả nhẹ nhàng, văn minh của Kiều Minh Tuấn khiến cư dân mạng dành nhiều lời khen. 

ngocchau1

Mới đây, khán giả phát hiện ra thói quen của Hoa hậu Ngọc Châu khi trình diễn thời trang. Trong hai show thời trang liên tiếp tổ chức ở Phú Quốc, Ngọc Châu đều cười rất tươi dù là trình diễn áo dài cùng với mẹ hay trình diễn áo cưới cùng với H’Hen Niê. Nhiều người cho rằng cô đã nhầm lẫn giữa trình diễn khi thi Hoa hậu với làm người mẫu trên sân khấu thời trang. Chính vì thế mà nụ cười của Ngọc Châu bị một bộ phận khán giả cho là không đúng chỗ.

341856773_929551451630897_3543143595128227413_n_1

Chia sẻ với SAOstar, Phương Oanh tỏ ra rất bức xúc trước việc bị mọi người lấy phát ngôn của mình từ nhiều năm về trước để nói về việc hiện tại. Cô cũng nói về tin đồn "đi khách": "Tôi có đọc những bài viết trên các hội nhóm, họ đồn tôi đi khách với giá này giá kia. Thậm chí trong suốt 8-10 năm qua, tôi liên tục nhận tin nhắn, lời mời về việc này với mức giá từ 20-30 nghìn đô, thậm chí 50 nghìn đô cũng có. Nhưng như tôi đã đề cập, ngoài công việc diễn xuất, tôi còn biết tự kiếm tiền thêm nhờ kinh doanh mỹ phẩm, bất động sản nên 1-2 tỷ mỗi tháng đôi khi không khó. Đối với tôi từng đó là đủ, thậm chí dư dả, và bản chất của tôi từ trước đến nay không bao giờ có suy nghĩ phải kiếm tiền bằng cách đánh đổi nhân phẩm. Tôi có đánh đổi, nhưng là thanh xuân, xương máu của mình để lăn xả cho những vai diễn của tôi. Còn bạn thử nghĩ mà xem, nếu chọn cám dỗ thì phải giữ cho thân thể nuột nà chứ sao lại chọn lặn lội ở những bối cảnh nơi rừng thiên nước độc để tàn phá nhan sắc, làn da rám nắng, sẹo lồi sẹo lõm đầy mình như hiện tại?". 

cdl1

Đàm Thu Trang đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ái nữ làm nũng "đòi" gặp mặt Cường Đô La. Cô viết: "Cưng như thế này còn chưa biết về đưa Suchin đi ăn hả ba Nguyễn Quốc Cường". Suchin xuất hiện cực đáng yêu, thì thầm câu nói: "Nhớ ba". Câu nói của nhóc tỳ cũng nhanh chóng làm người hâm mộ được phen "tan chảy". Khi được Đàm Thu Trang nhẹ giọng hỏi: "Con muốn gì?", ái nữ nhà Cường Đôla lập tức thủ thỉ: "Ba ơi, Suchin muốn gặp ba" khiến cựu diễn viên đang có mặt tại đó cũng không nén nổi xúc động. Dường như ngay lập tức, đoạn clip đáng yêu trên của nhóc tỳ đã được "Đại gia phố núi" đăng tải lên trang cá nhân.

saostar-l0a2ky3t6fmkcbjn

TAND quận Gò Vấp (TP.HCM) đã đưa ra thông báo mới về vụ án mà bà Đặng Thùy Trang kiện bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Theo lịch, tòa án dự kiến sẽ xử vụ án vào ngày 8/5 tới nhưng sau đó tòa đã ra quyết định nhập vụ án dân sự vụ hoa hậu Thùy Tiên kiện bà Đặng Thùy Trang vào vụ án mà bà Trang đã kiện. Bà Đặng Thùy Trang xác nhận đã nhận được thông báo của Tòa án. "Tôi mong ngày này đã lâu. Tôi không biết kết quả phiên tòa như thế nào nhưng mong muốn mọi việc được làm sáng tỏ trước pháp luật", Đặng Thùy Trang nói. Về phía Hoa hậu Thùy Tiên, luật sư Ngô Phương Thảo - người đại diện của Hoa hậu này cho hay: "Lịch dự kiến của phiên tòa là vào tháng 5 nhưng tôi chưa nhận được quyết định của tòa".

hd1

 Hồng Đăng đã chia sẻ câu chuyện đi tìm mặt bằng kinh doanh cho vợ. Việc anh làm đã được bà xã đánh giá cao và cô còn "thưởng" cho anh. Cụ thể, Hồng Đăng bày tỏ: "Sáng đến giờ mới kiếm được 1 job. Dọn sạch mặt bằng 400m... cho bà chủ Mẹ Nhím… Làm ăn tử tế bà ý còn hứa sẽ có nhiều job nữa. Mừng quá trời". Đi kèm với đó là hình ảnh anh dắt 1 chiếc xe đạp với nhiều túi đồ nghề. 

saostar-jm4ro1mryisjiakz

Mới đây, Mỹ Tâm chia sẻ bài viết tiết lộ khoảng thời gian nữ ca sĩ gặp vấn đề về tâm lý vì lo lắng cho công việc. Mỹ Tâm kể: "Thời điểm này của 2 năm trước mình stress nặng vì lo cho show và đêm khuya mình chỉ ngồi cầu nguyện cho ngày mai tươi sáng để có một đêm Tri Âm trọn vẹn. Lúc này mình viết và hát bài The Light như một cứu cánh để tự vấn bản thân cố gắng vượt qua những khó khăn không thể nói ra… Và mọi thứ đã đến như một phép màu. Ngày mai để kỷ niệm mình sẽ gởi tặng các bạn bản full The Light nhé".

saostar-7wkuft0vhx9vk2qs

Vừa qua, Nam Em bất ngờ bày tỏ: “Sống chậm lại để ta thấy cuộc đời bình yên. Già rồi, cũng mệt rồi, về hưu được rồi". Nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý việc giải nghệ. Nam Em đã lên tiếng cho biết, hiện tại sức khỏe của mình vẫn tốt. Đồng thời đang ấp ủ thêm những dự án mới cho tương lai gần. Ngoài ra, Nam Em cho biết, thời gian tới, cô sẽ livestream để khán giả biết được tình hình hiện tại. Cụ thể, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long bày tỏ :“Trời ơi, mấy nay có chuyện gì mà ầm ầm luôn vậy, chuyện gì vậy mọi người ơi. Tui đang rất bình thường, đang rất khỏe, rất vui vẻ luôn. Đây cùng 1 hình đó tại buổi quay chụp nè. Nam Em cảm ơn cả nhà đã quan tâm, inbox cháy máy luôn. Nhưng mà cũng may  là Nam Em đang có mood rất ổn, đang ấp ủ nhiều dự án nữa nên Nam Em không bị ảnh hưởng bởi những thông tin này. Chứ mà tui của ngày trước là rớt mood thiệt nha”.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link