Khánh Thy khoe gia đình hạnh phúc đủ nếp đủ tẻ, nhưng CĐM lại thấy cô “đáng thương” vì lý do bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Lấy chồng kém tuổi vốn là học trò cũ của mình khiến ai cũng nghi ngại. Nhưng Khánh Thy lại có một cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn.

Khi nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi nên duyên cùng chàng học trò kém tuổi Phan Hiển, không ít người dị nghị về mối tình này. Thậm chí, đến thời điểm này, khi đã hạ sinh hai nhóc tỳ đáng yêu, cặp đôi vẫn chưa có ý định tổ chức đám cưới.

Thật may, cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, chỉ trích từ dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn hạnh phúc bên nhau suốt gần 4 năm qua. Đó cũng chính là nhờ sự kết nối ngọt ngào của hai con kháu khỉnh - Kubi Minh Cường và Anna Vương Diễm.

Gia đình Khánh Thy đủ nếp tẻ

Gia đình Khánh Thy đủ nếp tẻ

Cuộc hôn nhân viên mãn cho đến tận bây giờ vẫn chưa có tin đồn rạn nứt nào. Thế nhưng mới đây, một cư dân mạng đã lên tiếng than thở "đáng thương" thay cho Khánh Thi. Nguyên nhân là bởi vì "Khánh Thi mang nặng đẻ đau suốt 9 tháng 10 ngày mà cả hai con lại giống y hệt anh Hiển, không giống mẹ chút xíu nào".

Gia đình Khánh Thy hạnh phúc bên nhau

Gia đình Khánh Thy hạnh phúc bên nhau

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều dân mạng cho rằng không chỉ Kubi mà em Anna Vương Diễm càng lớn lại càng giống bố.

Trước đó, ngày 13/6/2018, tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển càng trở nên viên mãn khi con thứ hai chào đời. Theo đó, nữ kiện tướng dancasport hạ sinh cho ông xã một bé gái và họ đặt tên cho con là Anna Vương Diễm.

Con trai và con gái Khánh Thy giống bố

Con trai và con gái Khánh Thy giống bố

Tuy nhiên, Anna chào đời sớm hơn so với dự sinh 6 tuần nên hơi nhỏ. Cô bé chỉ nặng 2,2kg và việc chăm con sinh non cũng được cho là không hề dễ dàng đối với Khánh Thi - Phan Hiển.

Tuy chào đời trong tình trạng sinh non nhưng Anna Vương Diễm được cha mẹ chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng. Chính vì thế, cô bé sớm có được cân nặng và sức khỏe như những đứa trẻ bình thường.

Con gái Khánh Thy càng lớn càng giống bố

Con gái Khánh Thy càng lớn càng giống bố

Hiện tại, ái nữ của Phan Hiển đã tròn 9 tháng tuổi. Điều khiến nhiều người phải bất ngờ là tiểu công chúa nhỏ bé ngày nào giờ đây đã lớn hơn gương mặt bụ bẫm và vô cùng đáng yêu, xinh xắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link