Khánh Vân "xả vai" Hoa hậu để làm loạt việc này ở Mỹ, sẽ trở về Việt Nam bằng chuyến bay giải cứu

( PHUNUTODAY ) - Tinh thần của nàng hậu hiện tại đang rất thoải mái, cô thường xuyên cập nhật ảnh lên MXH để chia sẻ cùng người hâm mộ.

Sau khi Miss Universe 2020 kết thúc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân đã "xả vai" trong ngày đầu tiên của mình sau hành trình dài "chinh chiến". Cô diện quần jeans đơn giản và năng động, nàng hậu đi làm móng, sau đó thoải mái vi vu shopping, mua đĩa nhạc.

Empty
Empty

Nhiều khán giả tỏ ra thích thú với hình ảnh đời thường của Khánh Vân và còn dặn dò cô: "Nhớ mua vé số nha chị!"

Theo đại diện của ekip truyền thông Khánh Vân, cô giữ tinh thần rất thoải mái, cô dành thời gian nghỉ ngơi. Cô sẽ về Việt Nam vào ngày 20/5 tới nhưng do lịch trình có thay đổi nên chưa xác định được thời gian cả hai sẽ quay về. Trước mắt, Bảo Hoàng và Khánh Vân sẽ ở lại Florida, Mỹ trong ít ngày, sau đó cả hai bay sang New York. Khánh Vân còn dự kiến sẽ đến bang California nếu sắp xếp được thời gian.Được biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên số lượng chuyến bay quốc tế bị hạn chế, đồng thời việc xuất - nhập cảnh chưa thuận lợi.

khanhvan 3

Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết Khánh Vân sẽ về nước trên chuyến bay giải cứu dành cho chuyên gia: "Theo lịch cũ thì Vân sẽ bay về sau đêm chung kết vài ngày, nhưng do đơn vị hỗ trợ có sự thay đổi nên mình phải chờ. Mình chưa biết cụ thể ngày nào nhưng sẽ nhanh, không kéo dài đến mấy tháng đâu". 

Sau khi về nước, người đẹp sinh năm 1995 phải tuân thủ việc cách ly theo quy định của nhà nước. “Vân sẽ cách ly 21 ngày và thêm một tuần ở nhà”, ông Nhật cho hay.

“Với Khánh Vân và với chúng tôi, đây là một chiến thắng thực sự. Vì từ một hoa hậu mà khi đăng quang, Vân nhận nhiều tranh cãi, hoài nghi. Hành trình của Vân nhận được nhiều sự hỗ trợ và chính điều đó trở thành giải thưởng dành tặng cho Khánh Vân”, CEO Trần Việt Bảo Hoàng - Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link