Học lỏm bí quyết chăm sóc da ban đêm của sao Hàn để luôn rạng rỡ mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Đâu là bí quyết giúp những nữ idol Kpop duy trì vẻ đẹp cho làn da của mình, bạn tham khảo nhé.

Để luôn xuất hiện thật rạng rỡ và xinh đẹp, những nữ thần tượng Kpop phải sở hữu cho mình những bí quyết chăm sóc da riêng.

JIHYO (TWICE) VÀ BA BƯỚC LÀM SẠCH DA

Nữ ca sĩ Jihyo, thành viên nhóm nhạc TWICE rất tuân thủ ba bước làm sạch da mặt của mình. Đầu tiên, Jihyo sử dụng nước tẩy trang dành riêng cho mắt để lau sạch lớp mascara và chì kẻ. Sau đó, nữ ca sĩ để da khô và mát xa nhẹ nhàng bằng sữa rửa mặt dạng sữa.

saohanchamsocda 2

Tiếp theo Jihyo sử dụng sữa rửa mặt gốc nước để loại bỏ mồ hôi, bụi bẩn. Bước cuối cùng là dưỡng với toner, essence và kem dưỡng ẩm. Những bước này bổ sung độ ẩm cần thiết cho da. Buổi tối cũng như ban ngày cô đều áp dụng cách này. Sự khác biệt duy nhất là cô nàng chỉ rửa mặt bằng nước thường. 

JOY (RED VELVET) DUY TRÌ 10 BƯỚC CHĂM SÓC DA

Yeri đã chia sẻ rằng Joy là cô nàng chăm skincare nhất nhóm. Cô nàngkiên trì duy trì 10 bước dưỡng da mỗi tối. Bước đầu tiên, nữ ca sĩ thực hiện phương pháp rửa mặt kép (double cleansing). Sau đó, Joy chuyển sang bước đắp mặt nạ dưỡng ẩm và sau đó là dùng bông thấm toner để lau mặt.

saohanchamsocda 1

Cô còn bổ sung thêm một bước dưỡng với bubble toner. Loại toner này có khả năng dưỡng ẩm và làm dịu làn da bị kích ứng. Bước tiếp theo cô dùng tinh chất dưỡng ẩm ampoule, một loại “thuốc bổ” dành cho da, có tác dụng gấp nhiều lần serum và essence.

Cuối cùng, cô nàng kết thúc chu trình skincare với kem dưỡng barrier cream và mặt nạ ngủ. 

TIFFANY YOUNG CHÚ TRỌNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA

Thành viên nhóm nhạc SNSD bật mí rằng bản thân không ngại chi tiền để có thể sở hữu làn da đẹp tỏa sáng. Cô nàng vô cùng chú trọng khâu lựa chon dòng mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình. Nữ ca sĩ sử dụng sản phẩm tẩy trang mắt để loại bỏ lớp mỹ phẩm trên mắt.

saohanchamsocda 4

Sau đó, cô nàng làm sạch toàn bộ mặt với dầu tẩy trang chứa tinh dầu dưỡng từ tảo, squalance và dầu hạt mè. Tiffany tin dùng sữa rửa mặt nhẹ để làm sạch và cân bằng lượng dầu và độ pH tự nhiên trên da. 

Cố sử dụng từ 4-6 miếng mặt nạ trong 1 tháng. Ngoài ra, nữ ca sĩ lựa chọn mặt nạ dựa theo tình trạng da của mình. Cuối cùng là khóa lại các lớp dưỡng với mặt nạ ngủ. Tiêu biểu là dòng mặt nạ Laneige Water Sleeping Mask.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link