Lộ diện gương mặt tiếp theo sau Khánh Vân sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2021

( PHUNUTODAY ) - Với gương mặt đẹp, body chuẩn chỉnh và khả năng tiếng Anh tốt, netizen rất mong cô nàng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2021.

Khánh Vân đã thực sự khiến dân tình tự hào khi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt khán giả tại Miss Universe. Sau Khánh Vân, người tiếp tục chinh chiến ở đấu trường nhan sắc đắt giá nhất nhì hành tinh này chính là Á hậu Kim Duyên.

Miss Universe Organization (MUO) đang đàm phán để tổ chức cuộc thi ở Costa Rica. Được biết, Kim Duyên đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ năm 2019, từng đạt thành tích Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016. Với gương mặt đẹp, body chuẩn chỉnh và khả năng tiếng Anh tốt, netizen rất mong cô nàng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2021.

kimduyen

Á hậu Kim Duyên còn theo học khoá MC, với dự định lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình. Mỹ nhân đến từ Cần Thơ tự tin đảm nhận vai trò MC cho một số sự kiện, chương trình giải trí.  Trước đó, cô là người đồng sáng lập nên quỹ “ Lan Toả Yêu Thương” và đồng hành thực hiện dự án “Cùng Em Đến Trường” giúp đỡ các em học sinh nhân mùa năm học mới.

Thời gian vừa qua, cô xuất hiện với hình ảnh có phần khác lạ. Một số ý kiến cho rằng Kim Duyên đã can thiệp "một chút" gì đó trên gương mặt của mình hoặc là do cách trang điểm, tuy nhiên chính chủ chưa hề lên tiếng.

kimduyen 2

Cô từng chia sẻ: "Duyên nhớ khi còn là học sinh, tôi xấu lắm, đen đúa và hoàn toàn mờ nhạt, không có gì nổi bật cả. Thầy cô nhận xét tôi hiếu động, bản thân lớp học của tôi khi ấy cũng nổi tiếng cả trường, khi nhắc lại thầy cô ai cũng nhớ. Không ngờ 10 năm sau, cô bé Kim Duyên đã trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tôi từng vào top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016 nên rất tự tin khi ghi danh ở Hoa hậu Việt Nam cùng năm. Tự tin sẽ vào top 10, tôi sốc khi chỉ dừng lại ở top 30. Sau đêm chung kết, tôi khóc, bỏ ăn nhiều ngày, thậm chí có giai đoạn tôi đã trầm cảm.

Nhớ lại những cảm xúc tiêu cực sau khi chinh chiến ở một trong những đấu trường nhan sắc hàng đầu quốc gia, tôi thấy đó là sự nông nổi, bồng bột của tuổi trẻ"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link