BB Trần phát hiện ra "sự thật" đằng sau vương miện của Miss Universe 2020 khiến fan giật mình

( PHUNUTODAY ) - "Thánh lầy" BB Trần lại tiếp tục "cà khịa" chủ đề Miss Universe, mục tiêu lần này là Ngọc Phước và Hải Triều.

Đại diện sắc đẹp từ Mexico - Andrea Meza - đã đăng quang hoa hậu cuộc thi Miss Universe 2020 một cách thuyết phục. Mới đây, BB Trần nhà ta cũng theo "trend" tự chế ảnh bản thân để đăng facebook câu like nhưng lại dùng ảnh của Ngọc Phước và Hải Triều.

Anh ghép mặt 2 đồng nghiệp vào hình thể của tân Hoa hậu Andrea Mez và Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Zozibini Tunzi một cách tài tình. BB Trần dõng dạc: "Thì ra là 2 đứa bây, hèn gì ta nói nhìn quen lắm, làm hề không lo bày đặt giả dạng đi thi Hoa hậu hả, đừng tưởng không nhận ra".

bbtran 1

Ngay sau khi chia sẻ, bên dưới bài viết, khá nhiều khán giả và đồng nghiệp cũng phải cười đến "đau bụng" vì độ lầy lội của BB Trần. 

Mới đây, khi Khánh Vân trình diễn bikini, BB Trần cho biết kịch bản hấp dẫn nhất là khi đến cuối đường catwalk nên cởi áo choàng tạo nét và... bơi ếch truyền thông điệp "vượt chướng ngại vật để vươn đến vinh quang". BB Trần không quên "cà khịa" Khánh Vân đã chọn cách biểu diễn quá an toàn: "May là không chọn tôi đi thi đó, chứ tôi mà đi là tới công chuyện rồi".

Hết phần thi bikini, đến lúc Khánh Vân thi dạ hội, BB Trần còn phát hiện nàng Hậu "đá mắt" với khán giả. Anh đã đưa ra đưa ra loạt chiến lược nghe qua đã thấy ngập mùi drama và muốn "xỉu ngang" vì quá lầy. 

bbtran 2

Anh viết: "Làm tốt lắm Khanh Van Nguyen, đã thấy được khoảnh khắc em đá mắt với ban giám khảo, đi thi là phải như vậy, cú này nằm ngoài kịch bản nhưng trong tíc tắc thì thuyết phục lắm nha, chưa kể cái khúc con bé Venezuela chưa kịp đi vào thì em đã bước ra tung váy dằn mặt rồi, cú đó gắt lắm em nhưng đã nha, gút-chóp em".

Không chỉ dành nhiều lời khen ngợi cho Khánh Vân BB Trần còn tiếc nuối vì đại diện Việt Nam không chịu làm 1 việc đó là: "Phải chi lúc mở kén mấy cuộn tơ nó rớt ra lăn khắp sân khấu, rồi MC xúm lại lụm lên giùm, biết đâu sẽ được tính thêm điểm có câu chuyện nữa". Được biết, BB Trần và Khánh Vân từng cùng nhau chụp bộ ảnh "chị chị em em" vô cùng thân thiết. Nam diễn viên cũng luôn dõi theo mọi hoạt động và ủng hộ Khánh Vân hết lòng. Không chỉ có BB Trần mà rất nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến Khánh Vân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link