Khép các ngón tay lại xem có bao nhiêu kẽ hở: Biết ngay tính cách và vận mệnh cuộc đời của bạn

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem khi khép ngón tay lại với nhau thì có bao nhiêu khe hở?

Không có khe nào

Nhìn bàn tay nếu không thấy khe hở nào thì xin chúc mừng, bạn là người sống rất tình cảm, tính tình chững chạc, ổn định, làm việc ngăn nắp, suy nghĩ cẩn thận, người như vậy là người đàn ông tốt, chăm lo cho gia đình trong hôn nhân, nữ là người đảm đang, quản lý nhà cửa tốt.

Nói về tài chính, bạn là một người có năng lực, cầu tiến, vì thế khả năng kiếm tiền của bạn rất giỏi, bất kể môi trường thay đổi thế nào thì bạn cũng sẽ có một sức sống mãnh liệt để thích nghi với những thay đổi và chiến thắng.

Bạn là người có trí tuệ và năng lực, do đó bạn sẽ đạt được một số thành tựu trong sự nghiệp, nếu dấn thân vào lĩnh vực giải trí hay làm đẹp thì bạn sẽ không gặp bất lợi gì, cả đời giàu sang phú quý.

ngon-tay

Một cái khe

Nếu tay bạn có một khe hở, điều này nói rằng bạn là người có tính tình vui vẻ, nhiệt tình, thích cuộc sống tự do, không gò bó, nên người này suy nghĩ tích cực hơn, thường xuyên cởi mở, có chí tiến thủ, cùng với tính cách chu đáo, chịu khó nên người như vậy dễ thành công. và công việc kinh doanh sẽ ngày càng lớn mạnh hơn.

Bạn là người có tấm lòng ấm áp và rộng lượng, đồng thời nâng cao giá trị tồn tại của bạn bằng cách giúp đỡ người khác và nhận được sự đánh giá cao và lòng biết ơn của họ. Một khi bị người khác coi thường hoặc từ chối, trong lòng bạn sẽ rất phiền muộn.

Bạn có số mệnh phú quý, vinh hoa, may mắn trong cuộc sống.

Hai khe

Bạn có hai khe hở trên tay, điều này nói lên rằng bạn thích làm bất cứ điều gì bạn muốn trong cuộc sống của mình, nhưng bạn không có kế hoạch trong việc thực hiện. Bạn luôn đi từng bước một. Bạn có tính hài hước và nhí nhảnh, nhưng đôi khi hơi nhạy cảm và tự ti. Điển hình là tính khí nóng nảy, bạn luôn cảm thấy xấu hổ khi nói từ chối, vì vậy bất cứ khi nào ai đó nhờ vả bạn, bạn đều cố gắng hết sức và không bao giờ phàn nàn.

Vận may về tài lộc: Vận may về tiền bạc nhẹ nhàng, suôn sẻ, tuy không có niềm vui lớn nhưng có thể an nhàn cả đời

Bạn là người hiền lành và tốt bụng, tràn đầy tình yêu thương, theo đuổi sự hoàn hảo, cực kỳ ghét cái xấu và bạn có thể vị tha giúp đỡ những người gặp nạn, không tiếc công sức để giúp đỡ người khác!

Ba khe

Tính tình vui vẻ, lạc quan, biết cách tận hưởng cuộc sống, dễ gần, không câu nệ tiểu tiết, tính tình hiền lành, ôn hòa, không có chính kiến, thường làm mất nguyên tắc để tránh xung đột. Đối với bạn, giải quyết xung đột là một điều kinh khủng, và bạn thà tự làm khổ mình còn hơn tranh luận với người khác.

Sự giàu có và may mắn: Sự giàu có, danh dự và chính trực, những người có động lực có thể kiếm tiền rất tốt, bất kể môi trường thay đổi như thế nào, họ có thể thích nghi với những thay đổi với sức sống mạnh mẽ và chiến thắng. Bạn là người cao quý và thanh lịch, chú ý đến phẩm chất, theo đuổi một cuộc sống chất lượng và không bao giờ lo lắng về tiền bạc cả đời!

Bàn tay có kẽ hở giữa ngón trỏ và ngón giữa

Người sở hữu bàn tay này yêu thích tự do, phóng khoáng, ghét bị ràng buộc. Người này cũng có lối suy nghĩ rất sắc sảo, kĩ càng, đồng thời là người có đức tính chăm chỉ, hăng hái, tích cực làm việc. Cũng bởi vì lối tư duy và lối sống này mà họ luôn gặp những điều tốt đẹp trong cuộc sống, sự nghiệp luôn phát triển, gia đình luôn hạnh phúc.

Bàn tay có kẽ hở giữa ngón giữa với ngón áp út

Nếu những vị trí kia khít nhưng giữa ngón giữa và ngón áp út lại có kẽ hở thì bạn là người sống theo bản năng rất nhiều. Cụ thể, bạn rất nuông chiều sở thích của bản thân, không thích bị gò bó theo một điều gì cả. Nhưng đôi khi lối sóng phóng khoáng cũng mang đến nhiều trắc trở cho bạn nhé. Nên hạn chế lại khi ngày càng có tuổi.

Bàn tay có kẽ hở giữa ngón áp ít và ngón út

Người có bàn tay thế này rất đề cao ý kiến, quan điểm của bản thân nên thường khó tiếp thu góp ý của người khác. Đây cũng là kiểu người chỉ làm theo ý mình, thường dẫn đến kết quả là khó có thành công.

Bạn thấy đấy, không quan trọng bạn có bàn tay nhiều kẽ hở thế nào, chỉ cần bạn nỗ lực thay đổi bản thân, khắc phục nhược điểm thì mọi chuyện sẽ tốt hơn thôi mà. Hãy luôn nhớ rằng "nhân định thắng thiên" bạn nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link