Gái xinh xứ Hàn tiết lộ 5 bí quyết giúp giảm 14kg trong 90 ngày

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tìm hiểu xem làm cách nào mà cô gái này có thể giảm được số cân nhiều như vậy chỉ trong vòng 3 tháng nhé.

Cô gái Hàn Quốc có tài khoản Instagram là @sunyeoya đang được rất nhiều người chú ý vì quá trìnhg iamr cân vô cùng ngoạn mục của mình. Theo chỉ sẻ, cô từng đạt ngưỡng cân 68kg. Nhưng chỉ sau 3 tháng nỗ lực, cô gái xinh đẹp đã giảm được 14kg. Hiện tại cô chỉ còn nặng khoảng 54kg.

sunyeoya trước khi giảm cân từng nặng đến hơn 60kg.

sunyeoya trước khi giảm cân từng nặng đến hơn 60kg.

Empty
Empty
Những hình ảnh cho thấy hiệu quả của việc giảm cân.

Những hình ảnh cho thấy hiệu quả của việc giảm cân.

gai-xinh-xu-han-giam-14kg-trong-90-ngay-03

Cô cũng chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mình giảm được số cân ngoạn mục như vậy.

Không ăn gì sau 7 giờ tối

Khoảng thời gian gần giờ đi ngủ là lúc cơ thể bắt đầu quá trình trao đổi chất. Bạn nên chủ động ăn tối sớm và hạn chế ăn sau 7 giờ tối.

Vào buổi tối, độ ăn cũng nên chứa lượng calo thấp. Bạn nên ăn ngũ cốc, trái cây, khoai lang, thịt ức gà hoặc rau xanh để đảm bảo cơ thể không nạp quá nhiều năng lượng vào buổi tối.

Không ăn kiêng kham khổ, tuyệt thực

Để giảm cân một cách lành mạnh, không gây tổn hại đến sức khỏe hãy đảm bảo bạn vẫn ăn đủ 3 bữa một ngày. Bởi khi bạn bỏ một bữa thì cơ thể sẽ có xu hướng nạp thêm calo vào bữa ăn tiếp theo dẫn tới việc cân nặng không hề giảm.

gai-xinh-xu-han-giam-14kg-trong-90-ngay-06

Ăn nhạt

Nếu muốn giảm cân nhanh và hiệu quả, hãy làm quen với việc giảm lượng muối và gia vị trong đồ ăn. Đồ ăn được nêm nếm nhiều gia vị nghe có vẻ hấp dẫn nhưng chúng có thể gây phù cơ thể. Hãy nấu ăn tại nhà và đảm bảo rằng bạn không thêm quá nhiều gia vị vào đồ ăn của mình.

Uống đủ từ 2 lít nước mỗi ngày; nói không với đồ uống có cồn, có ga

Điều này này chắc chắn ai cũng biết nhưng không phải ai cũng thực hiện được. Tuy nhiên, nếu thực sự muốn giảm cân và khỏe mạnh, bạn hãy nghiêm khắc với bản thân. Thay các loại đồ uống không tốt cho cơ thể bằng 2 lít nước lọc và chia đều ra để uống vào các khung giờ trong ngày.

Không tập luyện mù quáng

Tập thể dục cũng cần một quá trình để thích nghi mới có thể đạt hiệu quả. Trong tháng đầu tiên, bạn nên bắt đầu với những bài tập rèn luyện cơ bắp để cơ thể có thời gian làm quen với việc tập luyện.

Sau đó, hãy tăng dần cường độ và tần suất để phù hợp với cơ thể, tăng tốc độ giảm cân.

Không nên tập nặng ngay từ những ngày đầu vì khi đó cơ thể chưa kịp thích nghi, dễ gây tác dụng không tốt với sức khỏe.

Ngoài ra, bạn cần lên kế hoạch tập luyện rõ ràng.

Hãy thử học theo cô gái này bằng cách buổi sáng vận động nhẹ nhàng bằng cách chạy trên máy tập khoảng 40 phút hoặc đạp xe, tập squat trước khi ăn sáng. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm nhiều bài tập khác trên YouTube để giúp đốt cháy mỡ thừa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn