Bảo Anh chính thức xác nhận quay lại với Hồ Quang Hiếu sau bao lời đồn đoán

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của Bảo Anh đã khiến dân tình đồn đoán cô ngầm xác nhận quay lại với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Sau Iceland, Côn Đảo… mới đây Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh lại vướng nghi án đi du lịch chung. Trong hình ảnh Hồ Quang Hiếu check-in tại một khu nghỉ dưỡng và khoảnh khắc Bảo Anh đăng tải nhiều dân mạng phát hiện ra điểm trùng hợp là ngọn núi phía xa rất giống nhau. 

Điều đáng nói là Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã chia tay. Anh cũng cho rằng cả hai không có chuyện tái hợp, nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Bởi vậy, việc nam ca sĩ đi diễn chung hay gặp mặt trong các buổi tụ họp bạn bè là điều hết sức bình thường.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vướng nghi án tái hợp khi liên tục bị phát hiện đi du lịch chung.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vướng nghi án tái hợp khi liên tục bị phát hiện đi du lịch chung.

1b
Ngọn núi phía xa và sàn nhà trong những hình ảnh hai ca sĩ đăng tải khá giống nhau.

Ngọn núi phía xa và sàn nhà trong những hình ảnh hai ca sĩ đăng tải khá giống nhau.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình mới đây Bảo Anh đã đăng tải một bức ảnh xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái: "Quay lại rồi vừa lòng chưa". Điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú bởi rất có thể đây là dòng trạng thái ngầm khẳng định Bảo Anh đã quay lại với Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, đây chỉ là lời đồn đoán còn sự thật thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.

Thời điểm đưa ra quyết định khép lại cuộc tình từng được xem là đẹp nhất nhì trong làng nhạc Việt, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã thừa nhận lý do khiến họ không thể viết tiếp câu chuyện tình này là bởi khoảng cách và quan niệm sống đã không còn đồng điệu.

Như Hồ Quang Hiếu từng gây xúc động khi chia sẻ, anh và Bảo Anh đã hẹn ước với nhau nhiều dự định trong tương lai, xác định tình cảm dành cho nhau là thật song rốt cuộc vẫn phải học cách ngừng yêu một ai đó. Và mặc dù không còn chung lối song nam ca sĩ vẫn dành cho “người cũ” những lời lẽ đầy trân trọng: “Em chính là người con gái tuyệt vời, hoàn hảo trên tất cả các phương diện đối với riêng anh”. Hồ Quang Hiếu cũng không quên bỏ ngỏ khả năng nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn sẽ chọn gặp Bảo Anh, quen cô và yêu cô.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thời còn mặn nồng bên nhau.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thời còn mặn nồng bên nhau.

"Đôi khi trong cuộc sống này duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ. Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Vì vậy, không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì không thể. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa." – Hồ Quang Hiếu dành cho Bảo Anh những dòng chia sẻ ngọt ngào và tình cảm khi cả hai đã chia tay nhau.

Về phần mình, Bảo Anh khi đó từng lý giải việc cô và Hồ Quang Hiếu chia tay nhau vì không dung hòa được tính cách trong cuộc sống lẫn công việc và gia đình. Vì thế, dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng buộc phải mạnh mẽ đưa ra quyết định khó khăn nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link