Showbiz 27/5: H'Hen Niê công khai bạn trai, An Nguy khoe con gái sau ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ công khai đi chơi với trai lạ sau ồn ào yêu Đen Vâu, An Nguy bất ngờ khoe ảnh con gái sau ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

Trên trang cá nhân của mình, H’Hen Niê đăng tải bức hình tay trong tay cùng chàng trai lạ mặt tại Hà Nội. Ngay lập tức, khán giả ra sức hò hét truy tìm danh tính người đàn ông đã chiếm được trái tim của cô Hoa hậu quốc dân H’Hen Niê.    Hình ảnh đăng tải được H’Hen Niê check-in tại Hà Nội trong không gian tĩnh lặng, cả hai người cùng đi dạo phố đêm. Hoa hậu ăn mặc đơn giản trong khi người đàn ông giấu mặt quay lưng tay trong tay rất tình tứ.

Trên trang cá nhân của mình, H’Hen Niê đăng tải bức hình tay trong tay cùng chàng trai lạ mặt tại Hà Nội. Ngay lập tức, khán giả ra sức hò hét truy tìm danh tính người đàn ông đã chiếm được trái tim của cô Hoa hậu quốc dân H’Hen Niê. Hình ảnh đăng tải được H’Hen Niê check-in tại Hà Nội trong không gian tĩnh lặng, cả hai người cùng đi dạo phố đêm. Hoa hậu ăn mặc đơn giản trong khi người đàn ông giấu mặt quay lưng tay trong tay rất tình tứ.

Mới đây, An Nguy khiến cư dân mạng hoang mang khi viết status nhắn nhủ đến

Mới đây, An Nguy khiến cư dân mạng hoang mang khi viết status nhắn nhủ đến "con gái": "Ri của mẹ lại thêm 1 tuổi nữa rồi. Chẳng có tấm ảnh nào mới của hai mẹ con mình nên up lại ảnh cũ. Năm nay Ri lớn rồi, điệu rồi, còn có em Pi nữa rồi. Chẳng biết mấy nữa có quên mất mẹ không". Nhiều cư dân mạng thắc mắc An Nguy có con từ khi nào. Sau đó, một số fans của An Nguy cho biết, bé Ri là con của quản lí An Nguy, được cô nhận làm con nuôi.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã bất ngờ chiêu đãi fan với những hình ảnh cực kì quyến rũ và cuốn hút của mình.Trong những hình ảnh được chia sẻ, Hoa hậu Phạm Hương

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã bất ngờ chiêu đãi fan với những hình ảnh cực kì quyến rũ và cuốn hút của mình.Trong những hình ảnh được chia sẻ, Hoa hậu Phạm Hương "khoe" khuôn mặt cuốn hút với thần thái kiêu sa của mình trong những shoot hình thời trang cao cấp. Vốn được xem là một trong những mĩ nhân hàng đầu của Vbiz, dù đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ lâu, nhưng đến thời điểm hiện tại vẻ đẹp của Phạm Hương vẫn được xem là một trong những vẻ đẹp đại diện tiêu biểu cho nhan sắc Việt.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ tiết lộ việc anh thường xuyên bị Khánh Thi

Trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ tiết lộ việc anh thường xuyên bị Khánh Thi "mắng chửi", cằn nhằn. Điều này quả là điều gây ngạc nhiên nhất cho fan của cặp đôi. Thế nhưng điều đó lại không khiến Phan Hiển cảm thấy bực bội mà còn trân trọng. "1. Đó là người chấp nhận những điều xấu xa nhất trong bạn. 2. Đó là người khiến cho bạn lúc nào cũng phải cố mãi cố nữa. 3. Đó là người cho bạn biết thế nào là sai thế nào là đúng. 4. Đó là người vực bạn dậy những lúc bạn khó khăn nhất. 5. Đó là người thật tâm muốn bạn tốt hơn. 6. Đó là người giúp bạn không màng lợi lộc gì".

Ít giờ trước, Phi Thanh Vân đăng tải loạt ảnh lên trang cá nhân. Sau ồn ào ngoại hình xuống cấp, Phi Thanh Vân đã chỉn chu hơn và xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý là chiếc cằm chẳng mấy ăn nhập với gương mặt của

Ít giờ trước, Phi Thanh Vân đăng tải loạt ảnh lên trang cá nhân. Sau ồn ào ngoại hình xuống cấp, Phi Thanh Vân đã chỉn chu hơn và xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý là chiếc cằm chẳng mấy ăn nhập với gương mặt của "nữ hoàng dao kéo". Trong ảnh, cô để lộ chiếc cằm dài, lệch và nhọn hoắt. Có thể thấy, chiếc cằm của nữ diễn viên Cô gái xấu xí như lệch hẳn sang một bên. Dáng cằm cũng không được tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt. Chưa kể, phần da ở cằm cũng thiếu mịn màng.

Sau khi khiến khán giả xôn xao trên sóng truyền hình, Mai Phương Thúy cho biết mình bị xấu hổ nên stress và giảm luôn 2 kg sau khi ngủ dậy. Nhiều người hâm mộ vẫn ra sức động viên nàng hậu: Chị vẫn đẹp, chị giỏi giảm béo em vẫn thấy đẹp mà,....

Sau khi khiến khán giả xôn xao trên sóng truyền hình, Mai Phương Thúy cho biết mình bị xấu hổ nên stress và giảm luôn 2 kg sau khi ngủ dậy. Nhiều người hâm mộ vẫn ra sức động viên nàng hậu: Chị vẫn đẹp, chị giỏi giảm béo em vẫn thấy đẹp mà,....

Hôm qua 26/5, không hẹn mà trùng hợp, Mỹ Tâm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và Đàm Vĩnh Hưng cũng tổ chức fan meeting. Dù bận rộn với lịch trình là thế, Đàm vĩnh Hưng vẫn không quên đến ủng hộ cho

Hôm qua 26/5, không hẹn mà trùng hợp, Mỹ Tâm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và Đàm Vĩnh Hưng cũng tổ chức fan meeting. Dù bận rộn với lịch trình là thế, Đàm vĩnh Hưng vẫn không quên đến ủng hộ cho "người thương". Nam ca sĩ diện sơ mi và quần short vô cùng trẻ trung đến buổi họp báo của Mỹ Tâm. Anh khá bất ngờ và thích thú khi phát hiện bản thân và người em yêu quý lại chọn kiểu giày thể thao giống nhau, nhìn cứ như thế giày đôi. Ngay lập tức, "ông hoàng nhạc Việt" đã khoe chi tiết đáng yêu này trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link