Khi đàn bà đột nhiên ''hiểu chuyện'' trong 3 việc này, đàn ông hãy xem lại bản thân

( PHUNUTODAY ) - Nếu người vợ đột nhiên “hiểu chuyện”, trở nên tâm lý, ngoan ngoãn theo suy nghĩ của những người chồng thì các anh cũng đừng vui mừng. Hãy nhanh chóng nhìn nhận lại bản thân mình và mối quan hệ là vừa.

Chẳng bao giờ cằn nhằn, cho chồng thoải mái làm những điều mà anh ta muốn

Phụ nữ thường bị chồng gắn cái mắc nói nhiều, đầy phiền phức nhức đầu. Chồng lười tắm cũng nhắc nhở, chồng uống rượu về cũng cằn nhằn, chồng không chăm lo cho sức khỏe cũng chê trách...Thế nên đàn ông cảm thấy mệt mỏi khi vợ can thiệt quá nhiều vào cuộc sống của mình.

Thế nhưng phụ nữ làm những việc đó đều vì muốn tốt cho chồng. Cô ấy cũng vô cùng mệt mỏi và đau đầu khi phải nhắc nhở, để ý mọi mặt trong đời sống của chồng mình. Chăm con cái đã mệt mỏi, phụ nữ cũng muốn được chồng yêu thương, ai mong cằn nhằn cho thêm mệt mỏi cơ chứ?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bởi thế một khi vợ trở nên ít nói, để mặc chồng thoải mái làm những gì anh ta muốn, điều đó nói lên một sự thật là cô vợ ấy không còn yêu chồng nữa.

Không yêu không thương nên anh ta làm gì cũng chẳng bận lòng, hại sức khỏe hay không tốt cho anh ta thì cô ấy cũng thờ ơ. Cho đến một ngày, nếu cô ấy đột nhiên đòi ly hôn thì anh chồng cũng đừng quá ngạc nhiên.

Không ghen tuông, để mặc chồng thoải mái với các mối quan hệ khác giới

Đã là con người khi yêu ai đó thì tình yêu luôn chứa đựng sự ghen tuông, ham muốn sở hữu, nỗi đau đớn khi bị phản bội. Nếu không có những cảm xúc ấy thì đồng nghĩa với việc đối phương không hề yêu thương bạn thật lòng, không còn bất kỳ lý do nào khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông lúc nào muốn sống trong thế giới riêng của mình, qua lại với những người bạn mình thích, tất nhiên có cả người bạn khác giới. Thông thường cánh chị em đều rất dị ứng với bạn khác giới của chồng khiến chồng thấy vợ mình thật nhỏ nhen, không phóng khoáng.

Bởi lẽ đó nếu một ngày vợ thản nhiên không muốn hỏi han khi thấy chồng thân thiết với một người phụ nữ khác thì đó chính là hồi chuông báo động cho thấy tình yêu trong tim cô ấy đã cạn kiệt rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chẳng một lời níu kéo chồng có ý muốn chia tay

Trong các cuộc tranh cãi vì mâu thuẫn, nếu chồng vì quá bực tức mà buột miệng nói ra việc chia tay. Thì nếu vợ còn tha thiết chồng chẳng khác gì sét đánh ngang tai. Nhưng với người vợ đã trở nên chết lặng sau những lần tổn thương thì ly hôn đối với họ chẳng còn là đáng sợ nữ.a

Theo:  xevathethao.vn copy link