Khi được hỏi Hồng Quế có phải người yêu không, Huỳnh Anh trả lời gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Khi được hỏi Hồng Quế có phải là người yêu không, Huỳnh Anh đã trả lời bằng hai từ chắc nịch thế này đây,

Từ tối 14/4, trên mạng xã hội đã "râm ran" hàng loạt tin đồn liên quan tới chuyện hẹn hò của Huỳnh Anh và "mẹ đơn thân" Hồng Quế. Đối diện với thông tin này, Huỳnh Anh từ chối trả lời báo giới về tình trạng hiện tại mối quan hệ của anh với Hồng Quế.

Nguồn cơn bắt nguồn từ việc trên trang cá nhân của mình, Hồng Quế công khai chia sẻ hình ảnh tay nắm bàn tay với hashtag #HA và #HQ. Không chỉ vậy, cô nàng còn chia sẻ hình ảnh do chính Huỳnh Anh chụp kèm chú thích tràn ngập yêu thương: By Him.

Khi được hỏi về chuyện hẹn hò với Hồng Quế, Huỳnh Anh có phần muốn né tránh. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, anh chàng điển trai lại có động thái khá ngọt ngào khi công khai chia sẻ hình ảnh của Hồng Quế. Có vẻ như Huỳnh Anh và Hồng Quế chỉ chờ ngày đẹp để công khai chuyện tình của mình.

screen-shot-2020-04-15-at-93048-pm-1586961069761577577496

Huỳnh Anh liên tục đăng tải hình ảnh về Hồng Quế lên trang cá nhân.

Trong bài đăng mới nhất của Huỳnh Anh, một fan hâm mộ đã thẳng thừng hỏi: "Người yêu anh hả anh" thì nam diễn viên lại bất ngờ trả lời: "Bạn anh".

Tuy trả lời "mạnh mẽ" như vậy nhưng hành động liên tục đăng ảnh của Hồng Quế lên trang cá nhân giữa tin đồn hẹn hò thì việc cư dân mạng suy diễn chuyện yêu đương của nam diễn viên và cựu người mẫu là hoàn toàn dễ hiểu.

Về phía mình, bạn gái cũ Việt kiều của Huỳnh Anh tỏ ra khá bình thản giữa tin đồn của bạn trai cũ. Cô nàng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới của bản thân kèm lời nhắn nhủ: "inner peace is the new success" (tạm dịch: Giữ được tâm bình an cũng là một kiểu thành công mới).

huynh-anh---hoang-oanh-tinh-chi-em-3-nam-va-cuoc-song-hoan-toan-khac-biet-sau-chia-tay-b14-1566440167-25-width660height660

Trước khi dính tin đồn hẹn hò với Hồng Quế, Huỳnh Anh hẹn hò với nhiều mỹ nhân Việt. Sở hữu "background" sang xịn mịn là thế nên việc Huỳnh Anh có hồ sơ tình ái tấp nập là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, điểm chung của những cuộc tình này là có cái kết không hề ngọt ngào. 

Huỳnh Anh và Kỳ Hân chính thức hẹn hò khi cả hai mới bước chân vào showbiz. Tình yêu tuổi trẻ Huỳnh Anh - Kỳ Hân đến với nhau khi cả hai chân ướt chân ráo vào làng giải trí. Lúc đó, Huỳnh Anh đã nhận được nhiều chú ý với ngoại hình nổi bật còn Kỳ Hân vẫn là một người mẫu tuổi teen ít tên tuổi. Sau 2 năm hẹn hò, cả hai chính thức đường ai nấy đi. Huỳnh Anh từng cho biết, anh bị trầm cảm khi chia tay Kỳ Hân. Nguyên nhân chia tay được nam diễn viên chia sẻ do bạn gái muốn tập trung cho công việc.

Sau khi chia tay Kỳ Hân, Huỳnh Anh công khai hẹn hò với Á hậu Hoàng Oanh. Cuộc tình chị em của Huỳnh Anh - Hoàng Oanh khi ấy nhận được nhiều sự ủng hộ của fan hâm mộ vì được đánh giá xứng đôi vừa lứa. Tháng 6/2017, Huỳnh Anh thừa nhận mình đang độc thân. Về phía Hoàng Oanh, cô cũng chính thức thừa nhận chuyện đã không còn chung đường với bạn trai kém tuổi. 

Tháng 7/2018, Huỳnh Anh công bố hẹn hò Y Vân, cô gái xinh đẹp Việt kiều Bỉ. Dù yêu xa nhưng cả hai luôn thể hiện sự gắn kết với nhau trên mạng cũng như thường xuyên có những chuyến bay dài đến nơi người yêu sống để du lịch, thăm nhau. Chuyện tình ngọt ngào của cả hai khiến nhiều người ghen tị. 

Tuy nhiên, sau 2 năm hẹn hò, tháng 3/2020, Y Vân chính thức lên tiếng xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" với nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân. Y Vân cho biết, đã đến lúc cả hai cho nhau lối đi riêng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link