Bạn gái cũ Huỳnh Anh bất ngờ chia sẻ dòng stastus lạ sau khi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Khép lại mối tình 2 năm, bạn gái cũ Huỳnh Anh dần lấy lại tinh thần nhưng dường như không giấu nổi những hoài niệm, sự tiếc nuối về mối tình đã qua.

Sau 2 năm yêu xa, Huỳnh Anh và Y Vân tiết lộ thông tin đã chia tay ngày 6/3. Y Vân viết: "Gửi mọi người, những ai đã theo dõi anh Huỳnh Anh và Y Vân trong suốt thời gian qua. Như mọi người biết, Y Vân hiện đang có đợt nghỉ ngắn ngày tại Việt Nam, cũng vì thế, có rất nhiều bạn thắc mắc vì không thấy Y Vân up hình cùng với anh như trước. Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả 2 cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp. Y Vân thực sự muốn cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho 2 đứa và mong là sau này, dù không đi chung đường, Huỳnh Anh và Y Vân vẫn được mọi người ủng hộ và yêu thương như đã từng".

Hậu chia tay ai cũng buồn, Y Vân cũng không ngoại lệ. Cô từng đăng trên story clip khóc nức nở khiến nhiều người lo lắng. Mới đây, bạn gái cũ Huỳnh Anh còn mượn status của người khác để nói hộ lòng mình: "One of the saddest things a girl can do is to dumb herself down for a guy" (Tạm dịch: Điều đáng buồn nhất với một cô gái đó là tự hạ thấp chính mình chỉ vì một chàng trai). Không còn ủ rũ như nhiều ngày trước, Y Vân đã đăng ảnh vui vẻ và còn nhảy theo "Vũ điệu rửa tay" nổi tiếng ở Việt Nam.

y-van-hau-chia-tay-4-ngoisao.vn-w539-h568

Bạn gái cũ Huỳnh Anh gây chú ý khi viết: "Điều đáng buồn nhất với một cô gái đó là tự hạ thấp chính mình chỉ vì một chàng trai".

y-van-hau-chia-tay-1-ngoisao.vn-w478-h561

Y Vân dần lấy lại được cân bằng sau khi chia tay.

Riêng Huỳnh Anh, hậu chia tay anh vẫn dành những lời tốt đẹp cho bạn gái cũ. Hiện tại, nam diễn viên đã quay trở lại công việc và tận hưởng cuộc sống độc thân.

Empty
Empty

Huỳnh Anh quay trở lại công việc của mình.

Y Vân và Huỳnh Anh khi còn mặn nồng.

Trước khi khép lại cuộc tình với Y Vân, Huỳnh Anh từng sở hữu hồ sơ tình ái toàn mỹ nhân của showbiz Việt. Dù điển trai, nổi tiếng, nhưng có thể thấy đường tình duyên của nam diễn viên không mấy "thuận buồm xuôi gió". Anh từng hẹn hò Kỳ Hân và Hoàng Oanh, nhưng cả hai cuộc tình này đều để lại nhiều tiếc nuối. 

Huỳnh Anh - Kỳ Hân đến với nhau khi cả hai chân ướt chân ráo vào làng giải trí. Mối tình thời thanh xuân nồng nhiệt của cặp sao nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng rồi cũng sớm chia tay. 

Chấm dứt tình cảm với Kỳ Hân, Huỳnh Anh tiếp tục có mối tình với người đẹp hơn tuổi - Á hậu Hoàng Oanh. Dù chênh lệch 2 tuổi nhưng họ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Ngoài việc tương xứng về ngoại hình, cuộc tình của cặp trai tài gái sắc được đánh giá là giản dị, không chiêu trò, không tung hô quá mức...

Trong suốt quãng thời gian hẹn hò, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Từ đời thường, mạng xã hội cho tới sóng truyền hình, cặp sao luôn tay trong tay khiến người hâm mộ kỳ vọng vào một đám cưới không xa. Tuy nhiên sau 3 năm bên nhau, cặp đôi bất ngờ "tan đàn xẻ nghé".

Hậu chia tay, cả hai đều có hướng đi. Nếu như Hoàng Oanh đã tìm được bến đỗ cuộc đời và sắp chào đón thiên thần nhỏ, Huỳnh Anh lại đi về lẻ bóng sau khi chấm dứt tình cảm với Y Vân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link