Khi gặp xui xẻo liên tiếp, hãy đến 4 nơi này, biết đâu sẽ giúp bạn xoay chuyển vận rủi

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn cảm thấy mình xui xẻo, cuộc sống không bằng người khác thì hãy đến 4 nơi này.

Chùa miếu

Khi một người gặp vận xui, thường thì nội tâm khó mà bình tĩnh. Bởi vậy thì trong cách đối nhân xử thế giữa đời thường, lúc nào mang một loại tâm lý oán hận, oán trách người này ghét bỏ người kia.

Thực ra thì trong cuộc sống nếu một người gặp chuyện xui xẻo cũng là chuyện bình thường. Bởi trên con đường nhân sinh, chẳng có một ai từ đầu đến cuối có thể thuận buồm xuôi gió được. Thế nên khi một người gặp vận xui, nếu có thể hãy cứ đến chùa miếu ngồi lại một chút để thanh thản.

Không nhất định cứ phải thắp hương, bái Phật, cũng không nhất định phải phải rút quẻ để cầu xem ngọt bùi cay đắng trong đời mình. Chỉ cần chúng ta tĩnh tâm lắng nghe tiếng chuông chùa vang vọng, nghe tiếng Kinh Phật đang rao giảng sẽ được giác ngộ.

di-chua

Khi đó, có lẽ chúng ta sẽ bừng tỉnh ngộ. Nếu có thể kịp thời bước ra, tích cực hòa nhập vào cuộc sống, chúng ta có thể liền xoay chuyển được vận rủi.

Bệnh viện

Khi một người cảm thấy bản thân mình không may mắn, sẽ luôn có rằng mình là người xui xẻo nhất ở trên đời này. Kỳ thực, một người chỉ cần vẫn còn khỏe mạnh, thì đó là niềm may mắn nhất rồi. Khi chúng ta cảm thấy không may mắn, nếu không ngại thì hãy đến bệnh viện và ngồi xuống.

om-dau

Khi chúng ta đi vào bênh viện, nhìn thấy những người đang bị bệnh, thấy họ khao khát được sống, sợ hãi ốm đau bệnh tật. Sau khi về đến nhà, có lẽ chúng ta sẽ cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm, đem cái gọi là "chuyện xui xẻo" kia vứt bỏ qua một bên.

Công trường

Có nhiều người lúc nào gặp phải khó khăn, lúc nào phàn nàn cho rằng mình xui xỏe, kêu ca cuộc đời mình khó khăn. Kỳ thực một người gặp phải những trắc trở, là chuyện hết sức bình thường. Dù là người giàu người nghèo thì ai cũng sẽ gặp khó khăn mà thôi. Nếu bạn biết tích lũy kinh nghiệm, vận dụng tốt thì chúng ta sẽ đủ quyết tâm để vượt qua.

cong-truong

Lúc này, chúng ta hãy nhìn xem những người xung quanh, những người đang vất vả và mệt mỏi hơn chúng ta rất nhiều, họ vẫn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống này.

Khi ta đến công trường dưới cái nắng như thiếu đốt ta sẽ thấy mình quá may mắn khi vẫn được ngồi ở phòng điều hòa mát rượi.

Gầm cầu

Khi một người cảm thấy mình không may mắn, cảm thấy bản thân như rơi xuống vực thẳm. Họ hụt hẫng vì những năm tháng đủ đầy thú vui, mất đi khoảng thời gian hạnh phúc vàng son.

Nhưng thực tế thì ở thế gian này có nhiều người còn trải qua những khó khăn hơn rất nhiều. Nếu chúng ta cảm thấy mình không may mắn, đừng ngần ngại đi xuống gầm cầu để quan sát.

Hãy đến và trò chuyện với những người không có nhà để về, nhưng khó khăn họ phải trải qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link