Khi lấy vợ, đàn ông coi trọng điều gì nhất ở phụ nữ? 3 người đàn ông nói lên sự thật

09:00, Thứ tư 26/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông lấy vợ sẽ đành giá cao điều gì nhất ở người phụ nữ, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mỗi người đàn ông lại có một tiêu chuẩn riêng khi chọn vợ. Có người thích phụ nữ đẹp, có người thích phụ nữ trẻ, có người lại thích phụ nữ hóm hỉnh, vui tươi... Tất nhiên, cũng có những người đàn ông thích vẻ đẹp nội tâm hơn hình thức.

Vậy bạn có biết, đàn ông coi trọng điều gì nhất ở phụ nữ khi lựa chọn kết hôn hay không?

Anh Châu, 30 tuổi: "Tôi nghĩ tìm vợ là tích đức. Một người phụ nữ như vậy rất phù hợp để chung sống. Tôi chắc chắn sẽ không lấy một người phụ nữ tiêu tiền như nước và lười biếng"

13

Khi còn trẻ, giống như nhiều người đàn ông, tôi thích mẫu phụ nữ xinh đẹp. Khi mới đi làm, tôi theo đuổi một cô gái rất xinh đẹp, cô ấy là kiểu nữ thần, để tóc dài, nhìn rất có khí chất. Tôi theo đuổi rất lâu, khoảng 2 năm thì cô ấy mới đồng ý.

Sau khi ở bên cô ấy, quan niệm của tôi đã thay đổi, mặc dù cô ấy rất xinh đẹp nhưng lại rất lười biếng không muốn làm gì. Ngày nào tôi cũng mua đồ ăn sáng cho cô ấy, buổi trưa thì mang cơm, tối về nấu cơm cho cô ấy ăn. Những việc trong nhà đều là tôi làm hết. Nhưng cô ấy chưa bao giờ cho tôi một chút hơi ấm, và tôi không thể cảm nhận được bất kỳ tình yêu nào từ cô ấy.

Cô ấy rất nóng tính, hễ có chuyện gì là có thể bùng nổ ngay, lâu ngày không tha thứ cho tôi, có thể chiến tranh lạnh với tôi rất lâu. Cuối cùng, dù tôi có cố gắng dỗ dành cô ấy thế nào cũng không thể khá hơn, tôi luôn cảm thấy rằng mình đã đối xử tệ với cô ấy. Vì thế tôi quyết định chia tay.

Sau đó, tôi đã gặp một cô gái, tuy hơi mập nhưng trông cô ấy rất dễ thương, mẹ tôi rất thích cô ấy. Nhiều người nhận xét rằng cô ấy là một cô gái có tính cách tốt và đặc biệt là đức hạnh, cư xử tốt. Qủa đúng như vậy, cô ấy rất quan tâm đến tôi và mọi người trong gia đình tôi. Sau 2 năm hẹn hò, chúng tôi quyết định kết hôn.

Anh Lưu, 33 tuổi: “Tôi cần tìm một người thông minh và đảm đang. Tôi cần một người vợ tốt"

12

Tiêu chí tìm vợ của tôi là phải thông minh và có năng lực, bởi tôi không thích những cô gái ngu ngốc. Với số tiền tôi kiếm được, cô ấy có thể giúp tôi quản lý tiền và giúp tôi chi tiêu thích hợp cho gia đình.

Vợ hiện tại của tôi là một người phụ nữ đảm đang, quán xuyến việc nhà ngăn nắp, chăm sóc người già và trẻ nhỏ chu đáo. Và cô ấy cũng rất có năng lực trong công việc. Cô ấy sẽ nhắc nhở tôi những gì nên làm và không nên làm. Chỉ sau khi kết hôn, tôi mới thực sự hiểu rằng đằng sau mỗi người đàn ông thành công thực sự không thể tách rời một người phụ nữ tốt.

Anh Vương, 38 tuổi: "Tôi lấy vợ vì kỹ năng xã hội của cô ấy. Một người phụ nữ có thể giao tiếp và nói chuyện sẽ rất hữu ích cho đàn ông"

16

Vợ tôi là một người phụ nữ có kỹ năng xã hội rất tốt. Cô ấy rất tự tin, đi với ai là làm quen ngay được, đặc biệt cô ấy rất giỏi giao tiếp, tiếp xúc với mọi người.

Cô ấy luôn khiến mọi người cảm thấy rất thoải mái trong quá trình tương tác. Cũng giống như những người thành đạt, mọi người đều thích nghe những gì cô ấy nói. Bản thân tôi là một người rất hòa đồng và việc có vợ thực sự giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thứ và tôi đã học được rất nhiều điều từ cô ấy.

Đôi khi tôi vô tình nói sai điều gì đó, cô ấy sẽ giúp tôi chỉnh sửa lại một cách hoàn hảo. Đây chính là lý do tại sao tôi yêu vợ đến như vậy.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo