Sau Rằm tháng 3 âm: 4 con giáp là cá chép hóa Rồng, dễ kiếm bộn tiền

11:20, Thứ ba 25/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này thoát khỏi khó khăn, đón vận may hiếm có, cuộc sống có nhiều thay đổi tích cực.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có ý chí kiên cường, không dễ bỏ cuộc dù gặp khó khăn, trắc trở. Họ suy nghĩ lạc quan, tích cực. Mỗi lần vấp ngã là một lần họ học thêm được nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý giá để tiếp tục vươn lên. Dường như không có gì có thể làm tuổi Mão gục ngã.

tu-vi-ram-thang-3-02

Tuổi Mão giỏi kiểm soát cảm xúc. Họ không dễ bộc lộ suy nghĩ của mình để đối phương nắm bắt được điểm yếu.

Sau Rằm tháng 3 âm lịch, vận số của người tuổi Mão tăng cao. Nhờ sự khôn ngoan, khéo léo, con giáp này có thể đạt được thành tích tốt trong công việc. Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, thu về được khoản lợi nhuận lớn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính cách nhanh nhẹn, không khéo. Con giáp này có tài ngoại giao trời phú, biết ăn nói lưu loát, đi vào lòng người. Bản mệnh có thể gây dựng sự nghiệp nhờ năng lực của bản thân mà không phải dự dẫm vào bất cứ ai.

tu-vi-ram-thang-3-03

Sau Rằm tháng 3 âm, tuổi Ngọ được dự báo có thể phất lên mạnh mẽ, thu nhập tăng lên không ngừng. Tiền trong tài khoản của con giáp này vốn đã rủng rỉnh lại càng thêm dồi dào.

Tuổi Dậu

Tử vi nói rằng vận trình của người tuổi Dậu trong năm 2023 tương đối suôn sẻ. Sau Rằm tháng 3 âm lịch, con giáp này có thể nhận được nhiều lời đề nghị hợp tác. Bản thân họ cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm, kỹ năng, vốn liếng đủ để xây dựng cơ ngơi riêng.

tu-vi-ram-thang-3-04

Bản mệnh biết nắm bắt cơ hội và xử lý các tình huống phát sinh một cách khéo léo. Tuổi Dậu tiến chậm nhưng chắc, không cần nóng vội kẻo làm hỏng việc.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu trong thời gian này cũng khá suôn sẻ khiến tinh thần của họ trở nên phấn khởi, lạc quan.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hiền lành, tốt bụng, biết hy sinh vì đại cục. Họ sẵn sàng đặt cái tôi và lợi ích cá nhân về sau để lắng nghe ý kiến góp ý của những người xung quanh.

Empty

Tử vi dự báo rằng, sau Rằm tháng 3 âm lịch, bản mệnh có cơ hội thăng tiến rõ rệt. Tuổi Hợi có thể đạt đại vị cao hơn trong công việc. Chuyện tiền bạc được giải quyết, thu nhập của bản mệnh tăng lên, tiền tích lũy cũng gia tăng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap