Khi ngoại tình, đàn bà yêu nhân tình hay chồng hơn? 3 người phụ nữ tâm sự thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Khi người đàn bà ngoại tình, họ sẽ dành tình cảm cho chồng hay nhân tình nhiều hơn?

Một số nguyên nhân chính dẫn đến việc phụ nữ ngoại tình do hôn nhân thiếu vắng tình yêu, phụ nữ không hài lòng với đời sống chăn gối vợ chồng, do chồng không chung thủy dẫn đến tâm lý muốn trả thù của phụ nữ, khi tình yêu phai nhạt, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ, chồng vô tâm, mải làm ăn, không để ý đến cảm giác của vợ, phụ nữ cảm thấy không còn giá trị trong mắt chồng, họ có thiên hướng muốn dựa vào một người đàn ông khác cảm nhận được hết giá trị bản thân họ hơn.

Những phút giây yếu lòng khiến phụ nữ ngoại tình tuy không nhiều nhưng trên thực tế nó vẫn xảy ra. Điều này giải thích vì sao những phụ nữ có gia đình hạnh phúc mà vẫn ngoại tình vì họ cũng bị cám dỗ bởi những điều không thể bỏ qua. Chỉ cần một phút lơi lỏng, vài giây yếu đuối và mấy cái tích tắc chao đảo, rung rinh nếu có hoàn cảnh đồng lõa như đi công tác xa, vắng chồng lâu ngày... đủ khiến chị em cho "rơm bén lửa".

Vậy khi phụ nữ ngoại tình, họ sẽ yêu chồng hay nhân tình nhiều hơn?

11

Cô Chu

Vợ chồng tôi kết hôn dựa trên sự mai mối của người lớn nên không có tình cảm. Thậm chí, ngay cả việc “sinh hoạt” hàng ngày cũng không có tiếng nói chung. Tôi cảm thấy cuộc hôn nhân của tôi như một loại ác duyên và việc ngoại tình là điều không thể tránh khỏi.

Khi mới bắt đầu ngoại tình, tôi cảm thấy như mình rơi vào “một hũ mật ong” vì bất kể tôi làm việc gì cùng với người tình, tôi đều có cảm giác ngọt ngào. Khi đó, anh ấy chắc chắn quan trọng hơn chồng, vì anh đã chiếm trọn trái tim tôi.

Thế nhưng bước sáng năm thứ 3, cả hai đều thay đổi. Trong mắt tôi, người tình không còn quá lãng mạn, nhẹ nhàng và trong mắt chồng tôi, tôi chỉ là người vợ trên pháp luật. Dường như khi ở bên chồng hay người tình cũng vậy, chúng tôi mất đi sự tươi mới, nồng nàn.

Tôi và người tình đều có ý định dừng lại cùng một thời điểm và chúng tôi đã dứt khoát chấm dứt mối quan hệ này. Sau khi chia tay được vài tháng, anh lại muốn rủ tôi đi chơi nhưng tôi từ chối nên anh chặn liên hệ của tôi luôn.

Tôi ngẫm nghĩ, dù người tình có tốt với mình đến đâu thì anh ấy cũng đã là chồng của người khác. Dù người tình có tốt với mình đến đâu thì cũng là để thỏa mãn những ham muốn ích kỷ của anh ta.

Trong mắt phụ nữ ngoại tình, cô ấy sẽ quan tâm đến người yêu nhiều hơn. Nhưng một khi biết được bộ mặt thật của người tình, người chồng sẽ trở nên quan trọng hơn tình yêu.

7

Cô Thảo

Tôi quan tâm đến người yêu nhiều hơn, anh ấy khiến tôi tìm lại được cảm giác yêu thương, còn chồng tôi thì ngày nào cũng vô hồn, sống với anh ấy đúng là kiểu dằn vặt. Tôi đã nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng con còn quá nhỏ.

Tôi và người tình quen nhau được hơn 3 năm, tình cảm rất tốt. Tôi yêu anh ấy rất nhiều, bởi vì anh ấy rất tốt với tôi, không chỉ khiến tôi cảm thấy yêu thương mà còn bên tôi mọi lúc mọi nơi. Anh ấy muốn tôi ly hôn để hai người có thể thực sự đến với nhau, nhưng tôi không thể quá ích kỷ bỏ mặc gia đình. Tôi định chờ con lớn rồi ly hôn. Thật khó để người phụ nữ tìm được tình yêu đích thực của mình nên tôi rất trân trọng những giây phút này.

Trong con mắt của một cuộc tình ngoài hôn nhân, nếu người tình có thể đáp ứng nhu cầu của một người phụ nữ thì đương nhiên, người tình sẽ quan trọng hơn chồng. Điều này không liên quan gì đến sự ngu ngốc vì đó chính là lựa chọn của bạn.

9

Cô Hường

Tôi quan tâm người tình hơn so với chồng. Một số người có thể nói rằng tôi ngu ngốc vì không có tình yêu đích thực trong chuyện ngoại tình.

Nhưng hoàn cảnh của tôi khác với những người khác. Từ ngày vợ chồng tôi lấy nhau, anh vẫn ngoại tình với những người đàn bà bên ngoài. Dù tôi đã chấp nhận tha thứ vài lần anh cũng không ăn năn, cuối cùng đâm quen, ngang nhiên ngoại tình mà không mảy may nghĩ đến cảm giác của tôi.

Tôi mới 32 tuổi, làm sao có thể chấp nhận và chịu đựng mãi. Khi tôi đề cập đến ly hôn, chồng tôi cũng như bố mẹ hai bên không đồng ý. Vì vậy, trong trường hợp đó, tôi chỉ có thể tìm kiếm sự an ủi tinh thần bên ngoài hôn nhân.

Người tình của tôi cũng là đàn ông có gia đình, anh ấy rất tốt với tôi, anh ấy sẽ không lấy tôi, còn tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện lấy anh ấy. Rốt cuộc, mối quan hệ này chỉ thích hợp để trở thành người tình. Sở dĩ tôi thấy anh ấy quan trọng hơn chồng là vì anh đã cho tôi niềm an ủi tinh thần khi cuộc đời tôi xuống dốc, để trái tim của tôi không còn cô đơn, để tôi hiểu khi người ta khó khăn cần có ai đó bên cạnh.

Trong mắt người ngoại tình, sở dĩ người yêu quan trọng hơn chồng chính là do người phụ nữ đã hoàn toàn thất vọng về người chồng của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link