Nam Tào chấm sổ: 3 con giáp tháng 5 rũ sạch vận xui, tháng 6 đón lộc giàu sang

09:21, Thứ ba 25/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong 2 tháng tới đây, những con giáp này làm ăn thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Tuổi Dậu

Trước đây tuổi Dậu hay rơi vào cảnh hao hụt tiền nong do công việc khó khăn, cuộc sống có nhiều việc cần phải chi tiêu. Cũng vì lý do này mà việc tích lũy tài sản bị ảnh hưởng. Bản mệnh gần như không để ra được đồng nào.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 5 và tháng 6, tuổi Dậu được Thần Phần phù hộ nên có nhiều cơ hội phát triển, có khả năng đổi vận mạnh mẽ. Cát tinh soi chiếu, tài lộc dồi dào nên thu nhập của bản mệnh cũng tăng lên, đặc biệt là với những người đang làm đầu tư, kinh doanh, người có nghề tay trái. Thậm chí bản mệnh ngồi yên ở nhà, cơ hội cũng tự tìm đến cửa.

Sự nghiệp của tuổi Dậu phát triển thuận lợi, không gặp nhiều khó khăn. Bản mệnh có thể đạt được những thành tích đáng nể trong thời gian tới.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được cát tinh chiếu cố nên trong tháng 5 và tháng 6, vận trình vô cùng suôn sẻ, làm gì cũng thuận lợi. Con giáp này có thể thu về nhiều thành quả tốt đẹp nhờ sự nỗ lực, bền bỉ trong suốt thời gian qua.

tu-vi-02

Sự nghiệp của tuổi Ngọ hanh thông, tài vận vượng phát. Bản mệnh có thể đạt bước tiến mới trong công việc, dự báo thu nhập cứ thế mà tăng theo. Con giáp này có thể hiện thực hóa những dự định đã ấp ủ bấy lâu nay. Cuộc sống của tuổi Ngọ sung túc, đủ đầy, không cần lo về cái ăn cái mặc.

Tuổi Mùi

Trong tháng 5 và tháng 6, tuổi Mùi nói lời tạm biệt với vận đen. Con giáp này được cấp trên trọng dụng, tin tưởng giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Bản mệnh nỗ lực hết sức, không lơ là công việc nên có thể đạt được thành tích tốt. Nhờ đó, thu nhập của tuổi Mùi cũng tăng lên. Sự nghiệp thuận lợi, bản mệnh phát triển nhanh chóng, thăng tiến không ngừng.

tu-vi-03

Trong giai đoạn này, một số người còn có thể kiếm được một khoản tiền khổng lồ nhờ nghề tay trái, công việc phụ bên ngoài.

Dự báo, tuổi Mùi sẽ không phải lo lắng nhiều, làm gì cũng ra tiền, cuộc sống thêm phần sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap